Du lịch Intertour - Top 5 doanh nghiệp lữ hành Tp.HCM

Lịch khởi hành
Liên hệ hỗ trợ 24/7

Tổng đài028. 3822 9999

Tour Nhật Bản0886 118 558

Tour Hàn Quốc0886 722 622

Tour Đài Loan0886 611 811

Tour Sing-Mã-Indo0886 665 995

Tour Mỹ-Âu-Úc0886 722 622

Tour Thái-Cam-Dubai0886 377 277

Hotline Sài Gòn0961 118 899

Hotline CN.Đà Nẵng0911 057 799

Trang chủ » Blog » Báo chí viết về Intertour » Intertour được vinh danh thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017

Intertour được vinh danh thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017

January 22, 2018Share Button

Sáng ngày 20/1/2018, Công Ty Cổ Phần Du Lịch Intertour Việt Nam đã được báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) vinh danh là “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” nhờ những đóng góp tích cực trong suốt một năm hoạt động.

“Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” là giải thưởng thường niên do Báo SGGP tổ chức trong 12 năm qua, nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể thương hiệu Việt có thành tích kinh doanh tốt, uy tín với khách hàng, sản phẩm chất lượng cao. Tham dự buổi lễ trao giải có ông Trần Vĩnh Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng Biên tập Báo SGGP, cùng đại diện nhiều ban ngành và các doanh nghiệp.

Intertour được vinh danh thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017

Ảnh: Báo SGGP

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính Trị, Intertour luôn không ngừng xây dựng và phát triển để trở thành thương hiệu Việt uy tín, bạn đồng hành tin cậy của đông đảo Quý khách hàng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, Intertour Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình, chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng, điều này được ghi nhận qua những danh hiệu, bằng khen hằng năm.

Đặc biệt vừa qua nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Intertour vinh dự nhận bằng khen của UBND TP.Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập với thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành (2007 - 2017).

Intertour được vinh danh thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017

Bà Phạm Thị Hoài Thu - Phó Giám đốc Công ty Cổ Phần Du Lịch Intertour Việt Nam cho biết:

“Với phương châm hoạt động “Chu toàn - Trung thực - Chuyên nghiệp”, Intertour luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, sản phẩm thật, giá cả cạnh tranh, mỗi hành trình đều nhằm mang tới niềm hạnh phúc trọn vẹn, cùng nhiều trải nghiệm khó quên. Ngoài ra nhờ cam kết bán đúng giá, cam kết không chi phí ẩn, chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao, hợp tác dựa trên lợi ích giữa khách hàng và công ty, không làm ảnh hưởng đến môi trường, xã hội”.

Intertour được vinh danh thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017

Ảnh: Báo SGGP

Intertour hoàn toàn đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá của Hội đồng xét duyệt Báo SGGP gồm: Năng lực tài chính, chiến lược đầu tư quảng cáo thương hiệu lành mạnh, các hoạt động an sinh xã hội, vượt qua vòng khảo sát, đánh giá từ các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo,…

Trong buổi lễ trao giải, ngoài Intertour còn có 30 doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc các lĩnh vực Du lịch, dịch vụ, Bất động sản, Thương mại, Sản xuất,…cùng đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017” và 15 doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Vàng 2017”.

Intertour được vinh danh thương hiệu Việt yêu thích nhất 2017

Ảnh: Báo SGGP

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Trần Vĩnh Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết:

"Giải thưởng này không chỉ là sự nhìn nhận những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn là dịp để tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều hoạt động tích cực cho sự phát triển của đất nước. Bước vào năm 2018, xin chúc cho 30 Thương hiệu Việt yêu thích sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, hy vọng từ đây sẽ hình thành những tập đoàn Việt Nam lớn trên chặng đường hội nhập ASEAN, hội nhập kinh tế thế giới". 

Các thông tin liên quan
<