Lý do khiến nhiều người phát cuồng du lịch Đài Loan

Đài Loan đang là một điểm đến khiến nhiều người đam mê xê dịch, thích khám phá thế giới phát sốt. Với vô vàn cảnh đẹp hấp dẫn, nền văn hóa độc đáo, ẩm thực đa dạng phong phú, lễ hội đa sắc màu,… Không những vậy còn có rất nhiều lý do mà bạn nên thực hiện ngay chuyến tour du lịch Đài Loan như được thỏa sức mua sắm, ăn uống, chi phí vé máy bay,…giá cực hạt dẻ.

Lý do nào bạn nên du lịch Đài Loan? 

– Vé máy bay từ Việt Nam sang Đài Loan khá rẻ.

– Khách sạn khi book trên airbnb hoặc booking giá cũng tương đối mềm.

– Phong cảnh thiên nhiên đầy cuốn hút tựa như New Zealand

Cingjing Farm ở Đài Trung, Đài Loan
Cingjing Farm ở Đài Trung

– Những ngôi chùa, đền ling thiêng, kiến trúc cổ xưa xen lẫn hiện đại.  

– Món ăn đường phố khiến thực khách không khỏi say đắm.

– Cơ sở hạ tầng hiện đại, phương tiện giao thông thuận tiện như MRT, xe bus, xe điện ngầm, taxi, hệ thống ga xe lửa có mặt ở trung tâm mỗi thành phố.

– Các địa chỉ shopping nhiều và rẻ.

– Con người hiền hậu, thân thiện và lịch sự.

Đoàn khách Intertour tham quan tại Đài Trung, Đài Loan
Đoàn khách Intertour tham quan tại Đài Trung, Đài Loan

– Bạn sẽ có cảm giác như lạc giữa Hong Kong khi mua sắm, hay đang vi vu nước Mỹ khi vào một quán Costco, Starbucks nào đó ở Đài Loan,…

– Giá tour du lịch Đài Loan có giá khá rẻ.

Như vậy thấy Đài Loan là một lựa chọn hoàn hảo nếu có ý định du lịch nước ngoài nhưng bạn chưa biết nên đi đâu.

Những cảnh đẹp Đài Loan làm say đắm lòng người

Thác nước Thập Phần – Shifen

Thác nước Thập Phần Shifen màu xanh ngọc khi du lịch Đài Loan
Thác nước Thập Phần – Shifen

Thác nước Thập Phần tọa lạc ở quận Pingxi của Đài Bắc. Dù chỉ cao 20m nhưng rộng đến 40m và có dòng chảy mạnh nên được mệnh danh là phiên bản của Little Niagara ở Bắc Mỹ. Để chiêm ngưỡng dòng thác trắng xóa đang tuôn đổ xuống mặt hồ xanh biếc, bạn sẽ phải vượt qua con đường núi trắc trở.

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko ở Đài Loan
Công viên quốc gia Taroko

Taroko là một công viên sinh thái có sức hút khó cưỡng đối với khách du lịch Đài Loan giá rẻ. Điều đặc biệt của công viên quốc gia Taroko là khung cảnh tuyệt đẹp của những con đường zig zag hiểm trở giữa núi non hùng vĩ, vách núi dựng đứng Tsingshui, đường hầm 9 khúc rẽ,… Đó là một đặc ân mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Biển Thất Tinh Đàm, viếng chùa, khu trưng bày văn hóa của tộc người rồng Taroko.

Công viên quốc gia Kenting

Công viên quốc gia Kenting một bờ biển màu xanh tuyệt đẹp ở Đài Loan
Công viên quốc gia Kenting

Kenting là công viên nhiệt đới duy nhất và lâu đời ở đảo Ngọc Đài Loan, trải dài trên diện tích 333km, sở hữu cảnh quan đa dạng gồm núi, rừng, các bãi biển, rặng san hô sặc sỡ và còn là nơi diễn ra lễ hội nổi tiếng thế giới Spring Scream – Đại hội nhạc Rock thường niên.

Quần đảo Bành Hồ

Quần đảo Bành Hồ màu xanh biển
Quần đảo Bành Hồ

Tọa lạc ở phía tây Đài Loan, quần đảo Bành Hồ gồm 90 đảo lớn nhỏ hợp thành, cảnh quan tự nhiên phần lớn là các rạn san hô kỳ vĩ, bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, những đàn chim di cư.

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng nhất khi du lịch Đài Loan
Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất trên đảo Ngọc, nhờ có hình dáng đặc biệt khi phần phía đông tròn như mặt trăng còn phía tây lại cong hình bán nguyệt, xung quanh còn có các công trình kiến trúc cổ Trung Hoa, bốn bề được núi non bao bọc tạo nên một khung cảnh vừa đẹp vừa thơ mộng tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Núi Dương Minh

Núi Dương Minh ngọn đồi được phủ xanh
Núi Dương Minh

Núi Dương Minh mang đến cho khách du lịch Đài Loan cảm giác bình yên nhất nhờ hệ thực vật phong phú, đa dạng, thiên nhiên bốn mùa mỹ miều, các suối nước nóng, thung lũng,…

Vườn quốc gia A lý Sơn

Vườn quốc gia A lý Sơn
Vườn quốc gia A lý Sơn

Nằm trong địa phận huyện Gia Nghĩa, vườn quốc gia A Lý Sơn là một trong những cảnh đẹp Đài Loan khiến du khách không khỏi ngất ngây. Đến A Lý Sơn, bạn sẽ được chìm đắm vào bầu không khí trong lành, ngắm nhìn mây trôi bồng bềnh qua đỉnh núi, các khu rừng bạt ngàn xanh, ráng chiều lãng mạn soi rọi qua dãy nhà xinh xắn, tuyến đường sắt uốn lượn quanh núi,…

Công viên Dã Liễu

Công viên Dã Liễu
Công viên Dã Liễu

Công viên địa chất Dã Liễu được ví như sao hỏa của Đài Loan nổi tiếng bởi những khối đá có hình dáng kỳ dị do gió và nước biển bào mòn, di tích hóa thạch,…

Những công trình kiến trúc đồ sộ ở du lịch Đài Loan

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Nơi khách du lịch Đài Loan có thể tìm hiểu về cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng, sự nghiệp của Tưởng Giới Thạch – Nhà lãnh tụ nổi tiếng của bản sứ.

Ngôi làng cổ Jiufen

Ngôi làng cổ Jiufen
Ngôi làng cổ Jiufen

Làng cổ Jiufen (Cửu Phần) giống như vùng đất cổ tính của Đài Loan với một mặt nằm trên vách núi, một bên hướng ra biển, ngôi nhà nhỏ xinh, sương mù giăng khắp lối, biển khơi xanh thẳm,… tạo nên bức tranh thiên nhiên huyền ảo.

Tòa nhà Taipei 101

Tòa nhà Taipei 101 nổi tiếng nhất khi du lịch Đài Loan
Tòa nhà Taipei 101

Taipei có tổng cộng 101 tầng, tổng chiều cao 509m, từng giữ vị trí là tòa nhà cao nhất thế giới đến tận năm 2010, niềm tự hào của người dân xứ Đài.

Phật Quang Sơn Tự

Phật Quang Sơn Tự
Phật Quang Sơn Tự

Phật Quang Sơn Tự được xem là Kinh đô Phật giáo của Đài Loan, ngôi chùa lớn nhất Đài Loan, đặc biệt linh thiêng với bức tượng Phật Amitabha Buddha cao 36m tọa lạc trên một khu vườn có 480 Phật cốt.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn
Chùa Long Sơn

Một ngôi chùa cổ nổi tiếng ở Đài Loan, chùa Long Sơn được xây dựng vào năm 1738, thờ tượng Phật Giáo, Đạo Giáo, Nho Giáo. Chùa Long Sơn là một địa điểm rất thu hút khách du lịch Đài Loan đến thăm, viếng Phật.

Đền thờ Khổng Tử

Đền thờ Khổng Tử
Đền thờ Khổng Tử

Đền thờ Khổng Tử là địa điểm nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch Đài Loan, bởi đây là địa điểm mà bạn có cơ hội tìm hiểu về lịch sử Trung Hoa các triều đại qua 2000 tấm bia đá được đặt tại đây.

Mua sắm tại những khu chợ đêm sầm uất

Đài Loan có rất nhiều khu chợ đêm, chợ cuối tuần sầm uất, nơi mà du khách có thể thỏa sức thưởng thức ẩm thực, mua sắm thả ga nhưng không lo về giá.

 Fengjia Night Market  – Chợ đêm Phùng Giáp

 Fengjia Night Market  - Chợ đêm Phùng Giáp
Fengjia Night Market  – Chợ đêm Phùng Giáp

Trước đây, chợ đêm Phùng Giáp, Đài Loan phục vụ đối tượng chủ yếu là sinh viên của trường đại học Phùng Giáp. Ngày nay khu chợ đêm lớn nhất Đài Loan này rất được lòng du khách. Điều này đã khiến cho Phùng Giáp luôn chìm trong bầu không khí mua bán nhộn nhịp đông vui.

Chợ đêm Thạch Lâm – Shilin

Chợ đêm Thạch Lâm - Shilin ở Đài Trung
Chợ đêm Thạch Lâm – Shilin

Shilin là chợ đêm lớn nhất ở Đài Bắc, khu chợ này rất nổi tiếng nhờ những món ăn Đài Loan truyền thống như bánh bao Xiao Long Bao, gà phi lê chiên, bánh trứng hàu,…một địa điểm thú vị cho những ai muốn tìm hiểu văn hóa cuộc sống của người dân bản địa.

Chợ đêm Miếu Khẩu

Chợ đêm Miếu Khẩu ở Đài Trung, Đài Loan
Chợ đêm Miếu Khẩu

Thuộc thành phố cảng Cơ Long, chợ đêm Miếu Khấu được du khách quốc tế biết tới nhờ những món ăn hải sản đặc sắc, tươi sống được chế biến tại chỗ như bóng sò điệp, súp lươn hầm, cá mập voi hun khói, hay cá heo hun khói,…

Chợ đêm Ngõ Rắn – Huaxi

Chợ đêm Ngõ Rắn - Huaxi
Chợ đêm Ngõ Rắn – Huaxi

Có lịch sử là chợ đêm đầu tiên ở Đài Loan, chợ đêm Huaxi đặc biệt nổi tiếng qua các món ăn chế biến từ rắn như súp rắn, rượu rắn, thuốc rắn,…ngoài ra còn nhiều món ngon khác như súp mực ống, mì lươn, súp thịt lợn,…

Chợ đêm Lục Hợp – Liuhe

Chợ đêm Lục Hợp là khu chợ truyền thống cung cấp đầy đủ mặt hàng từ quần áo, thực phẩm, cả động vật sống, cùng các món ăn Đài Loan đặc trưng như đậu hũ thối.

Chợ đêm Lục Hợp - Liuhe
Chợ đêm Lục Hợp – Liuhe

Chợ đêm Hoa Viên Đài Nam

Một trong những chợ đêm sầm uất lớn và nổi tiếng ở Đài Nam, Đài Loan, đặc sản nức tiếng ở chợ đêm Hoa Viên là món bánh mì quan tài, canh gia vị, trà sữa, ổi ngâm,…

Lễ hội đặc sắc diễn ra quanh năm

Du lịch Đài Loan còn là cơ hội để bạn hòa vào bầu không khí lễ hội truyền thống sôi động, đầy màu sắc mang đậm dấu ấn phương Đông xen lẫn phương Tây.

Tết âm lịch, tết nguyên tiêu

Tết âm lịch, tết nguyên tiêu
Tết âm lịch, tết nguyên tiêu

Cũng giống Việt Nam, Đài Loan cũng đó tết âm lịch và xem đó là một ngày lễ lớn trong năm. Không khí tết tràn ngập ở khắp nơi, rộn ràng và nhộn nhịp. Nhà nhà đầy ắp tiếng cười đùa vui, ngập tràn những câu đối đỏ được treo trước cổng. Tết Nguyên Tiêu có các hoạt động thả đèn hoa đăng, vui chơi, biểu diễn nghệ thuật dân gian,… diễn ra thu hút nhiều người tham gia.

Lễ hội đua thuyền rồng

Lễ hội đua thuyền rồng ở Đài Loan
Lễ hội đua thuyền rồng

Còn có tên gọi khác là tết Đoan Ngọ, diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch hàng năm. Lễ hội được tổ chức nhằm tưởng nhớ nhà thơ Khuất Nguyên. Với các hoạt động vô cùng náo nhiệt và sôi động!

Lễ dâng hương Ma Tổ

Lễ dâng hương Ma Tổ ở Đài Loan
Lễ dâng hương Ma Tổ

Lễ dâng hương Ma Tổ là lễ hội đền thờ lớn nhất ở Đài Loan. Lễ hội tổ chức vào ngày sinh của Ma Tổ 23/3 âm lịch với quy mô khắp đảo Ngọc. Từ làng xã đến các thành phố lớn trong nghi thức trang trọng, có hàng vạn người tham gia.

Bên cạnh đó, còn rất rất nhiều lễ hội khác của các dân tộc ít người. Chúng diễn ra trong năm như: lễ tế cá bay của người Nha Mỹ, lễ tế “bắn tai” của tộc người Bồ Nông,…

Bạn có muốn trải nghiệm những điều trên sau khi đã tìm hiểu những lý do đáng trải nghiệm khi du lịch Đài Loan không?

Tour du lịch Đài Loan của Intertour với giá rẻ
Tour du lịch Đài Loan của Intertour với giá rẻ

Hiện Intertour đang cung cấp chương trình du lịch Đài Loan khám phá đảo ngọc siêu tiết kiệm, không chỉ giá rẻ trọn gói tour mà còn có nhiều ưu đãi tuyệt vời như bao luôn Visa Đài Loan, khách sạn 3* đạt chuẩn quốc tế, phòng đôi 2 người, miễn phí vé tham quan địa điểm theo chương trình, các bữa ăn, nước uống, bảo hiểm du lịch toàn cầu tối đa 50.000 USD/khách,… Ngoài ra giá tour trẻ em cực mềm. Đây là lý do bạn nên đi khám phá du lịch Đài Loan.

Mọi thắc mắc tour du lịch Đài Loan giá rẻ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan