Du lịch Ulsan, thành phố tuyệt đẹp của Hàn Quốc

Ulsan là một thành phố thuộc phía Đông Nam, Hàn Quốc, có hướng bắc tiếp giáp với biển Nhật Bản và cách tỉnh Busan khoảng 70km. Một chuyến du lịch Hàn Quốc tại Ulsan sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị như khám phá các ngọn núi cao của công viên đẹp nhất xứ sở kim chi – Yeongnam, hay tìm hiểu về ngành công nghiệp đánh bắt cá voi nổi tiếng của địa phương…

Du lịch Ulsan, thành phố tuyệt đẹp của Hàn Quốc

Về phân chi hành chính, thành phố Ulsan gồm 4 phường và 1 huyện là: Buk-gu, Jung-gu, Dong-gu, Nam-gu và Ulju-gun. Có tổng diện tích 1,057.136 km2 và dân số khoảng 1,163,690 người. Trước kia Ulsan chỉ biết đến là nơi phát triển về công nghiệp đóng tàu và không mấy nổi trội, nhưng từ sau chiến tranh Nhật Bản, thành phố trở thành vị trí chiến lược giữa bán đảo Triều Tiên và Nhật Bản, trở thành một hải cảng thiên nhiên tiềm năng.

Khi du lịch Ulsan Hàn Quốc, bạn có cơ hội khám phá nghề săn bắt cá voi – một nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương, lịch sử phát triển hàng ngàn năm của các cư dân nơi đây cũng gắn liền với nghề này. Khách du lịch Hàn Quốc sẽ có dịp chiêm ngưỡng bức tượng chạm khắc bằng đá có hình cá heo đã tồn tại 8000 năm nay.

khám phá nghề săn bắt cá voi tại Hàn Quốc

Ulsan thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thường mưa nhiều và có độ ẩm cao vào mùa hè, mùa đông lạnh đặc biệt là khi trời càng về đêm, có lúc xuống còn 1 – 2 độ C. Tuy vậy nơi đây rất hiếm khi có tuyết rơi nhờ được các dãy núi phía nam bán đảo Triều Tiên chắn gió lại.

Chuyến du lịch Ulsan Hàn Quốc của bạn sẽ bay trung chuyển từ Seoul hoặc Incheon rồi bay bằng trực thăng đến Ulsan, vì thành phố chưa có sân bay quốc tế. Hoặc du khách cũng có thể sử dụng tàu xe lửa ở gần sân bay quốc tế, hay tàu thường, tàu nhanh từ Seoul.

Kinh nghiệm du lịch Ulsan thành phố tuyệt đẹp của Hàn Quốc

Để di chuyển trong thành phố, bạn có thể đi bằng xe bus tour nếu muốn tham quan thành phố theo lịch trình có sẵn.

trải nghiệm xe bus tour để tham quan thành phố hàn quốc theo lịch trình có sẵn.

Ghé thăm những điểm du lịch Ulsan Hàn Quốc

Tour du lịch Ulsan Hàn Quốc, bạn sẽ có dịp khám phá nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố tiêu biểu như:

Bãi biển Mongdol cách thành phố 20 km về phía đông bắc, nơi đây sở hữu khung cảnh đẹp ngoạn mục, ấn tượng là công viên Ulgi với bãi biển có hình lưỡi liềm dài hơn 1km được bao quanh bởi khu rừng thông thơ mộng. Không chỉ lôi cuốn khách du lịch Hàn Quốc bằng phong cảnh hữu tình mà là một thiên đường ẩm thực Hàn Quốc phong phú, các món hải sản tươi ngon chờ được thưởng thức.

>>> XEM THÊM: Những đặc sản đặc trưng gây nghiện của Hàn Quốc

Công viên bờ sông Taehwagang là một rừng tre xanh mát dài 4 km, nằm sát bờ sông Taehwagang, được ví như lá phổi xanh của thành phố. Nhờ có bầu không khí trong lành nên mỗi ngày có rất nhiều người dân địa phương tìm đến để tập thể dục thể thao, tản bộ.

Công viên bờ sông Taehwagang

Đầm lầy Mujechi có độ dốc thoai thoải là một điểm dừng chân độc đáo dành cho khách du lịch Ulsan Hàn Quốc. Đầm lầy được hình thành từ 6000 năm trước, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại thực vật quý hiếm.

Đầm lầy Mujechi là một điểm dừng chân độc đáo dành cho khách du lịch Ulsan Hàn Quốc

Bảo tàng khắc đá Bangudae sẽ cho bạn thấy rõ hơn về lịch sử phát triển suốt hàng ngàn năm qua của thành phố Ulsan qua các bức tranh đá chạm khắc tinh xảo về đời sống và hệ động thực vật từ thời xa xưa.

Bảo tàng khắc đá Bangudae

Bảo tàng cá voi Jangsaengpo, tới đây du khách sẽ biết rõ hơn lý do vì sao thành phố Ulsan lại chọn biểu tượng là cá voi và cá heo. Hầu như hình ảnh các voi có mặt ở khắp các ngỏ ngách của thành phố từ tấm biển chỉ dẫn, chiếc ghế đặt ở ven biển, thậm chí là chiếc nắp cống hay bức tượng đắp nổi trên đường,…

Bảo tàng cá voi Jangsaengpo

Làng gốm Onggi là làng nghề truyền thống lớn nhất của Hàn Quốc. Tại đây tạo ra các sản phẩm chum tương bằng đất nung nổi tiếng thường được sử dụng trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và đã tồn tại hơn 5.000 năm qua.

Làng gốm Onggi là làng nghề truyền thống lớn nhất của Hàn Quốc

Khu công nghiệp Hyundai thành lập năm 1972, nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới, một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Hàn Quốc, dù không được phép vào bên trong nhưng việc tham quan Hyundai bằng ô tô đi một vòng cũng đủ để bạn phải choáng ngợp trước các dàn cần cẩu, trục đỡ, cần trục, công-ten-nơ…

Khu công nghiệp Hyundai của Hàn Quốc thành lập năm 1972

Phòng nghệ thuật Hyundai là một tòa nhà 5 tầng, có phòng hòa nhạc lớn với sức chứa hơn 1072 chỗ ngồi, sân khấu trang bị đầy đủ những thiết bị nghệ thuật cùng dàn âm thanh hiện đại, sân trượt băng, bể bơi, một phòng trưng bày tranh…

Phòng nghệ thuật Hyundai
Phòng nghệ thuật Hyundai

Lời kết

Du lịch Ulsan Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là một chuyến đi mang tới cho bạn nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm đẹp khó quên. Và đừng quên liên hệ Intertour để có được hành trình bay thuận lợi, tiết kiệm chi phí nhất nhé. 

Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Hàn Quốc, Quý khách vui lòng liên hệ đến:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

 

 

 

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan