Thiên đường mua sắm Myeongdong tại Hàn Quốc

Khu mua sắm Myeongdong được mệnh danh là một thiên đường thời trang đúng nghĩa, là nơi du khách không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Khu phố mua sắm này tập họp tất cả các nhãn hiệu thời trang đẳng cấp, những hãng mỹ phẩm hàng đầu xứ sở kim chi và cũng là nơi khởi nguồn làn sóng Hallyu nổi tiếp khắp thế giới.

Myeongdong-thien-duong-mua-sam-o-han-quoc

Vị trí phố Myeongdong

Phố Myeongdong nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul – Hàn Quốc, một quận thương mại vô cùng nhộp nhịp và giàu có. Nơi đây, ngoài các cửa hàng lớn uy tín, khách du lịch còn có thể mua sắm ở những cửa hàng tầm trung với các sản phẩm bình dân phù hợp với túi tiền của mình tại khu mua sắm Myeongdong này.

Trong khoảng thời gian gần đây, khi làn sóng Hallyu lan rộng mạnh mẽ, đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch Hàn Quốc đổ về khu phố này và đa phần là các du khách người nước ngoài. Sẽ không hề cường điệu khi gọi phố Myeongdong – trung tâm mua sắm ở Hàn Quốc là thiên đường tuyệt vời dành cho các tín đồ mua sắm.

Myeongdong-thien-duong-mua-sam-o-han-quoc
Myeongdong nhìn từ trên cao

Intertour xin chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tại Myeongdong, để du khách khi đến đây không quá bỡ ngỡ, mà thoải mái trải nghiệm mua sắm hay lê la ăn vặt đậm chất Hàn Quốc ở các cửa hàng thức ăn ven đường.

Bên trong khu phố sầm uất nhất Seoul

Khu mua sắm Myeongdong được phân thành hai khu phố chính và phụ để du khách dễ dàng lựa chọn những cửa hàng phù hợp với mình.  

Myeongdong-thien-duong-mua-sam-o-han-quoc
Hình ảnh Myeongdong nhộn nhịp về đêm

Khu phố chính là nơi tọa lạc của các thương hiệu quốc tế đẳng cấp, chất lượng cao cả trong nước và thế giới như Mango, Chanel, Louis Vuitton, Gucci… Đây là địa điểm thu hút khá nhiều ngôi sao giải trí, doanh nhân và thương gia, hoặc khách du lịch Seoul đến để tham quan và ngắm, chứ không mua.

Đến với khu mua sắm Myeongdong, du khách sẽ choáng ngợp trước những cửa hàng mỹ phẩm được trang trívô cùng lộng lẫy, đẹp mắt, cũng là điểm ghé thăm vô cùng lý tưởng dành cho các cô nàng mê làm đẹp với nhiều thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng như Missha, The Face Shop, Etude House, Tony Moly…

Myeongdong-thien-duong-mua-sam-o-han-quoc
Du khách sẽ khó lòng bỏ qua Myeongdong khi đến Hàn Quốc

Bên cạnh đó, phố Myeongdong Hàn Quốc còn là thế giới của những cửa hàng thời trang bình dân. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ phải choáng ngợp bởi không gian tràn ngập các shop quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện độc đáo… ở mọi ngóc ngách.

Ngoài việc mua sắm trong trung tâm thương mại ở Myeongdong, ngay trên đường phố, bạn cũng dễ dàng ngắm nghía và tìm được những món đồ mình ưng ý với mức giá vô cùng “dễ chịu”.

Ẩm thực đường phố vô cùng đa dạng

Một ngày lang thang mua sắm cũng tiêu tốn khá nhiều sức lực, du khách cũng cần bổ sung năng lượng cho mình để tiếp tục cuộc hành trình hấp dẫn phía trước với khu phố ẩm thực lý tưởng dành cho những ai có tâm ăn hồn uống được thỏa mãn sở thích khi đến với xứ sở kim chi.

Ẩm thực đường phố vô cùng đa dạng
Ẩm thực đường phố vô cùng đa dạng

Không những thế, nơi đây tập trung khá nhiều nhà hàng, quán ăn từ cao cấp đến bình dân phục vụ những món ăn đặc sản địa phương nhằm giúp du khách hiểu rõ hơn về hương vị, truyền thống cũng như nét văn hóa ẩm thực đặc sặc trong mỗi món ăn Hàn Quốc.

Myeongdong thiên đường mua sắm ở Hàn Quốc
Myeongdong thiên đường mua sắm ở Hàn Quốc

Chúng ta thật khó cưỡng với những gì mà khu mua sắm Myeongdong mang lại phải không? Nhanh chân lên nào các tín đồ thời trang, hãy book ngay cho mình một tour du lịch Hàn Quốc để được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nơi đây. Intertour chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hành trình đến với thiên đường mua sắm này với dịch vụ du lịch chất lượng tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

 

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan