Những địa điểm mua sắm ở Seoul đẹp và “rẻ bèo”

Không chỉ nổi tiếng là thủ đô phồn hoa với nhiều điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu Hàn Quốc, Seoul còn nổi tiếng là một trong những thiên đường mua sắm hàng đầu Châu Á. Hãy cùng Intertour chia sẻ một số mẹo mua sắm giá rẻ và “mách nhỏ” một số địa chỉ mua sắm Seoul đẹp hàng đầu thủ đô xứ sở kim chi, để sẵn sàng chuyến du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới nhé!

Những địa điểm mua sắm ở Seoul đẹp và “rẻ bèo”

Mẹo mua sắm giá rẻ ở Seoul – Hàn Quốc

Seoul- thủ đô của Hàn Quốc nổi tiếng là một trong những thành phố phát triển bậc nhất Châu Á, nên mức sống ở đây cũng khá cao. Vì vậy, nếu thiếu kinh nghiệm mua sắm Seoul, bạn cũng khó có thể mua được mặt hàng chất lượng tốt với giá phải chăng. Bạn có thể “nằm lòng” một số bí quyết được các tín đồ “nghiện” mua sắm thường rủ rỉ tai nhau như:

+ Nên chọn những trung tâm mua sắm ở dưới lòng đất, vì giá ở đây thường rẻ hơn. Có thể kể tới Trung tâm thương mại Lottle Department ở Myeongdong.

+ Mua sắm đồ trên các xe hàng rong: Mặt bằng ở Seoul khá đắt đỏ, nên có nhiều xe hàng rong chở bán quần áo với giá rẻ nhưng chất lượng cũng vẫn được đảm bảo.

+ Mua sắm Seoul bạn đừng ngại việc mặc cả giá, nhất là tại những cửa hàng bách hóa, hay khu chợ địa phương.

+ Yêu cầu tặng kèm: Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mà nhiều người chia sẻ thì, người Hàn thường tặng kèm thêm món quà (đôi tất, móc khóa… khi bạn mua món hàng mắc tiền, hoặc mua với số lượng nhiều. Bạn có thể yêu cầu thử để được tặng thêm món quà có giá trị nhỏ hơn món hàng bạn đã mua.

Mẹo mua sắm giá rẻ ở Seoul – Hàn Quốc
Những xe hàng rong bán quần áo với giá rẻ

Du lịch Seoul mua gì, ở đâu?

Bạn đang có ý định mua sắm ở Hàn Quốc, nhưng lại không biết nên mua gì, và ở trung tâm thương mại hay khu chợ nào để được giá tốt? Intertour sẽ giúp bạn “gỡ rối”.

+ Quần áo: Đây là mặt hàng mà nhiều người có nhu cầu mua sắm Seoul nhất. Bạn có thể ghé chợ Dongdaemun, chợ Namdaemun, chợ Quảng Trường, hay ghé khu Myeong-dong, Itaewon…

+ Đồ truyền thống: Nếu bạn muốn mua đồ thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm nghệ thuật, đồ lưu niệm và quần áo truyến thống của Hàn Quốc thì bạn nên tới Insa-dong. Còn Gahoe-dong là nhà của những nghệ nhân làm đồ gốm sứ, đồ truyền thống.

+ Đồ cổ: khu vực Itaewon, Insa-dong, Dapsimni là nơi bày bán nhiều đồ cổ mà bạn có thể ghé khi có nhu cầu.

+ Mỹ phẩm: Địa điểm mua sắm Seoul chuyên về các loại mỹ phẩm Hàn Quốc phải kể tới đó là khu vực Myeong-dong. Đây là nơi có hơn 50 cửa hàng lớn nhỏ, bán các loại mỹ phẩm chăm sóc da cực tốt.

+ Đồ điện tử: Trong tour du lịch Hàn Quốc, bạn có thể đến chợ điện tử Yongsan, Techno Mart, Chợ Namdaemun… để tìm mua các mặt hàng điện tử theo ý muốn.

Những địa điểm mua sắm ở Seoul đẹp và “rẻ bèo”
Nơi mua sắm lý tưởng khi đến Hàn Quốc

Muốn mua sắm Seoul với mức giá hợp lý, cũng như trải nghiệm những món ăn đường phố Hàn Quốc. Bạn có thể ghé các khu chợ trời nổi tiếng như: Bling Flea Market, Hongdae Flea Market, Daehangno Philipine Market, hay Daehangno Philipine Market…

Những địa điểm mua sắm ở Seoul đẹp và “rẻ bèo”
Đồ ăn ngon luôn “mời gọi” bạn tại các khu chợ trời nổi tiếng

Lời kết

Hy vọng những kinh nghiệm mua sắm ở Seoul mà Intertour vừa chia sẻ là thực sự bổ ích cho những ai đang có ý định du lịch Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Ngoài mua sắm, bạn còn có thể thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp và món ngon trong ẩm thực Hàn Quốc. Liên hệ Intertour để trải nghiệm tour du lịch rẻ và chất lượng hàng đầu hiện nay!

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan