Những món ăn đường phố khó bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

Tôm tẩm bột chiên giòn, kem ống, khoai tây lốc xoáy, bắp, kimbap, mì tương đen,… là những món ăn đường phố nổi tiếng mà bạn khó có thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

Tôm tẩm bột chiên giòn thơm nức phố

Tôm tẩm bột chiên giòn Hàn Quốc
Tôm tẩm bột chiên giòn Hàn Quốc

Nếu bạn thích những món ăn được chiên giòn thì Tôm tẩm bột chính là lựa chọn số một cho bạn khi đến với xứ sở Kim Chi. Những con tôm tươi ngon nhất được phủ một lớp bột, cho vào dầu nóng chiên xù, vị giòn tan thơm phức hòa trong vị ngon ngọt của tôm, kèm với một ít nước sốt cay cay thì giữa khí hậu giá lạnh của Hàn Quốc, còn có gì tuyệt vời hơn thế!

Kem ống độc đáo hút khách

Kem ống độc đáo Hàn Quốc
Kem ống độc đáo Hàn Quốc

Món ăn này độc đáo ở chỗ là phần kem được nặn trong các ống bánh dài mang nhiều hương vị quen thuộc như trà xanh, chocolate, vani,… khi thưởng thức, quý khách chỉ cần cắn những khúc bánh giòn tan, cảm nhận hương vị mát lạnh của kem hòa quyện nơi đầu lưỡi, ngất ngây cảm giác tươi mát, thực sự đây là món ăn đường phố hút khách du lịch bật nhất tại Hàn Quốc.

Kimbap – Sushi phiên bản Hàn Quốc

Kimbap là một trong những món ăn phổ biến
Kimbap

Những món ăn Hàn Quốc được làm từ nguyên liệu chính là rong biển rất bổ dưỡng, được nhiều người Hàn Quốc yêu thích, Kimbap là một trong những món ăn đó, kèm với cơm trắng, trứng, củ cải muối, cà rốt, dưa chuột hoặc cá ngừ, thậm chí có cả kim chi,… được cuộn trong lớp rong biển khô, cắt nhỏ thành lát có thể thưởng thức với nước tương. Ở Việt Nam, món ăn này cũng phổ biến tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội,…

Mì tương đen – Món ngon phổ biến ở Hàn Quốc

Mì tương đen - Món ngon đường phố Hàn Quốc
Mì tương đen

Cách đây vài chục năm về trước, trong các bộ phim Hàn thì tần suất xuất hiện món ăn này rất nhiều, cho thấy độ phổ biến cũng như quảng bá ẩm thực Hàn Quốc. Món ngon này độc đáo ở phần tương đen, trộn chung với các nguyên liệu như cà rốt, dưa chuột, thịt lợn cắt nhỏ và ăn kèm với kim chi.

Bắp – Thực phẩm “quen thuộc” của Châu Á

Bắp nướng được ưa chuộng nhất Hàn Quốc
Bắp nướng

Bắp được xem là thực phẩm chính đứng thứ 2 sau lúa gạo ở Châu Á, các món ăn có nguyên liệu chính là bắp thường mang theo đặc trưng thơm ngọt của chính nó. Khách du lịch Hàn Quốc có thể thưởng thức bắp nướng, luộc, hấp, xào,… nhưng tại Hàn Quốc, bắp nướng vẫn được ưa chuộng nhất. Trời lạnh mà cầm trái bắp nóng hối trên tay thưởng thức, còn gì tuyệt vời hơn thế kia chứ!

Khoai tây lốc xoáy – Món ăn vặt được học sinh ưa chuộng

Khoai tây lốc xoáy
Khoai tây lốc xoáy

Món này làm khá đơn giản, nguyên liệu chính là khoai tây được cắt và tạo thành hình xoắn ốc, phủ thêm lớp bột cho vào dầu nóng chiên giòn rụm, thêm một ít bột phô mai là có thể thưởng thức đươc rồi. Đây là món ăn vặt được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nhất là những học sinh, sinh viên!

Intertour thường xuyên tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc, để biết thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan