Tháp Namsan một điểm đến lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc

Nếu có cơ hội đến Hàn Quốc thì bạn đừng bỏ quên tháp Namsan một điểm đến lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc, nổi tiếng với không gian tình yêu đầy ấn tượng, nơi đây được xem là thiên đường của những cặp đôi.

Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch ấn tượng, nơi đây có vô số điểm đến hấp dẫn, văn hóa đa dạng, ẩm thực xuất chúng và cả người dân mến khách. Hôm nay, Intertour sẽ giới thiệu đến bạn đọc một trong những điểm đến lý thú của xứ sở Kim Chi chính là tháp Namsan (N Seoul Tower).

Tháp Namsan bắt đầu mở cửa vào năm 1980
Tháp Namsan

Tháp này được xây dựng vào năm 1969 được xem là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên ở Hàn Quốc. N Seoul Tower bắt đầu mở cửa cho công chúng tham quan vào năm 1980, cho đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày nó thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch cũng như người dân xứ Hàn đến tham quan.

Có thể nói tháp Namsan không chỉ là không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim hay các cuộc triển lãm mà chính nơi đây còn có các chuỗi nhà hàng cao cấp và các quán bán đồ ăn nhẹ phục vụ khách du lịch, để hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của đất nước.

Tháp Namsan Seoul lộng lẫy nhất là vào đêm tối
Tháp Namsan Seoul

Tháp Namsan Seoul lộng lẫy nhất là vào đêm tối, phần trình diễn siêu ấn tưởng của hơn 70 đèn chiếu sáng sẽ khiến bạn cảm thấy thán phục trước sự sáng tạo của những người dân Hàn. Vào mỗi thời điểm khác nhau bạn sẽ được chứng kiến tháp đổi màu khác biệt, đó thật sự là cảnh tượng tuyệt vời, người tham quan khó có thể dời mắt!

Tháp Namsan là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để ngắm toàn cảnh Seoul
Tháp Namsan

Bạn muốn ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul? Đài quan sát kỹ thuật số trên tháp Namsan là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, tại đó bạn có thể phóng toàn bộ tầm nhìn bao quát thành phố phồn hoa này vào ban đêm bởi đài quan sát 360˚. Chính vì những điều đó mà tháp Namsan đứng đầu trong danh sách những điểm đến thú vị nhất tại Seoul, nơi đây thực sự dễ dàng níu chân du khách du lịch Hàn Quốc bởi vẻ đẹp độc đáo của nó.

Trai gái đang yêu nhau treo ổ khóa tượng trưng cho tình yêu của họ
Treo ổ khóa tượng trưng cho tình yêu

Ấn tượng đặc biệt với các du khách đến thăm tháp chính là không gian lãng mạn của tình yêu độc đáo và ấn tượng. Vừa bước vào, đập vào mắt bạn là bức tường “Gạch lát tình yêu” và nổi bậc nhất chính là “Ổ khóa tình nhân”. Trai gái đang yêu nhau đến đây sẽ treo ổ khóa tượng trưng cho tình yêu của họ kèm theo mảnh giấy nhắn gửi tâm tình.

Hàng ngàn ổ khoá với đủ màu sắc tại tháp Namsan
Hàng ngàn ổ khoá với đủ màu sắc tại tháp Namsan

Bạn sẽ thấy hàng ngàn ổ khoá với đủ màu sắc cùng với nhiều kiểu dáng khác nhau khi ghé tham quan địa điểm này. Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, thì một ngày nào đó hãy mang theo nửa kia của mình đến đây, khóa chiếc ổ khóa tình nhân, nhốt chặt trái tim của cả hai, tượng trưng cho sự hạnh phúc vĩnh cửu, rất đặc biệt đúng không!

Intertour thường xuyên tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc tham quan địa điểm thú vị trên, để biết thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan