Đảo Kyushu và những trải nghiệm đáng giá trong đời

Kyushu – vùng đảo rộng lớn phía nam của Nhật Bản là nơi có thiên nhiên thơ mộng, núi non hùng vỹ với nhiều công trình ấn tượng hứa hẹn đem tới cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị, cảm giác mới lạ hiếm có. Đến du lịch Kyushu sẽ giúp bạn ghi lại những kỷ niệm đáng giá trong đời khi khám phá xứ sở hoa anh đào.

Cầu treo Kokonoe “Yume”

Cầu treo Kokonoe “Yume”
Cầu treo Kokonoe “Yume”

Cầu treo Kokonoe “Yume” thuộc Kokonoe-machi, tỉnh Oita nằm giữa không trung ở độ cao 173m so với mực nước biển là cây cầu treo cao nhất Nhật Bản. Kokonoe “Yume” có tổng chiều dài 390m và chuyên dùng cho đi bộ. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi từng cơn gió thổi tới, thích thú vỡ òa hạnh phúc bởi quang cảnh núi rừng rộng lớn, tuyệt đẹp nơi đây.

Cầu treo Kokonoe “Yume” ở đảo Kyushu
Cầu treo Kokonoe “Yume”

Nếu bạn đến đây vào mùa thu khi những tán lá phong ngả sang màu vàng, đỏ, cùng những thác nước hùng vỹ đổ ầm ầm chắc chắn khiến bạn không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc diệu kỳ của Oita, Kyushu.

Đài quan sát Yukemuri

Đài quan sát Yukemuri
Đài quan sát Yukemuri

Đài quan sát Yukemuri một trong những điểm đến rất nổi tiếng của đảo Kyushu, thuộc tỉnh Oita nơi này nằm trong danh sách top thắng cảnh cần được bảo tồn ở thế kỉ 21 chỉ sau núi Phú Sĩ. Yukemuri được đánh giá là “Cảnh đêm kỳ quan Nhật Bản”, nơi mà du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đêm đẹp nhất Kyushu.

Tháp Beppu Global

Tháp Beppu Global
Tháp Beppu Global

Beppu Global hoàn thành vào năm 1957, tòa tháp cao tầng thứ 3 của Nhật Bản này đã được công nhận Di sản văn hóa vật thể cấp quốc gia, là “Di sản cảnh đêm Nhật Bản”. Beppu Global cao 100m, địa điểm mà bạn có thể ngắm nhìn toàn thành phố Oita ở nhiều góc độ. Tháp Beppu Global là đại diện tiêu biểu cho du lịch thành phố Beppu, thiên đường suối nước nóng Oita nói riêng và vùng Kyushu nói chung.

Bên trong Tháp Beppu Global
Bên trong Tháp Beppu Global

Cùng với tháp Sapporo TV, tháp Tokyo thì tháp Beppu Global còn là một trong những công trình gắn liền với tên tuổi tiến sĩ xây dựng nổi tiếng Naitotachyu. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian cổ xưa từ những thập niên 80 của thế kỷ trước thì Beppu Global là một lựa chọn hoàn hảo.

Công viên hoa Kuju

Công viên hoa Kuju ở đảo Kyushu
Công viên hoa Kuju

Trải dài trên diện tích hơn 22ha, công viên hoa Kuju ở Oita được ví như thiên đường hoa, tại đây trồng khoảng 500 loại hoa được trồng xen kẽ nên suốt bốn mùa luôn có hàng triệu bông hoa khoe sắc. Mùa xuân có hoa tulip đủ sắc màu, mùa hè có cánh đồng hoa oải hương tím ngát trải rộng hút tầm mắt, mùa thu có hoa cosmos đủ màu sắc hay loài hoa ly Casablanca tinh khôi.

Huis Ten Bosch

Công viên giải trí theo chủ đề Huis Ten Bosch thuộc tỉnh Nagasaki, vùng Kyushu có khuôn viên rộng 1,52 triệu mét vuông, bối cảnh nơi đây tái hiện lại một khu phố thu nhỏ của Hà Lan. Huis Ten Bosch được thiết kế gồm 4 vương quốc: Vương quốc của Game, Vương quốc của Ánh sáng, Vương quốc của Âm nhạc, biểu diễn, cùng cách trang trí, sự kiện riêng biệt, thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Huis Ten Bosch ở đảo Kyushu
Huis Ten Bosch ở đảo Kyushu

Bên trong Huis Ten Bosch bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc cối xay gió khổng lồ, cánh đồng hoa khoe sắc suốt bốn mùa, thỏa mãn niềm đam mê các thể loại game cũ đến mới nhất.

Cáp treo Nagasaki

Để chiêm ngưỡng cảnh đêm lộng lẫy nhất Nhật Bản thì cáp treo Nagasaki là lựa chọn duy nhất dành cho du khách. Từ cáp treo Nagasaki khung cảnh màn đêm lãng mạn dần hiện ra trước mắt bạn. quan sát từ đài viễn vọng Inasayama, thành phố Nagasaki, tỉnh Nagasaki từng thuộc top “Ba kỳ quan cảnh đêm thế giới mới” năm 2012, cảnh quan tiêu biểu đại diện cho xứ sở mặt trời mọc.

Cáp treo Nagasaki ở Kyushu
Cáp treo Nagasaki

Ngoài ra Kyushu còn có rất nhiều lễ hội truyền thống tổ chức quanh năm, mang đậm màu sắc văn hóa đặc trưng miền nam nước Nhật, lễ hội Gion Kodomo tại Karatsu-Sagaken, chẳng hạn như lễ hội Hakata Dontaku ở Fukuoka,…

Mũi đất Hadomisaki

Người dân bản địa thường gọi mũi đất Hadomisaki ở đảo Kyushu, tỉnh Saga là “thánh đường tình yêu” bởi hình dạng trái tim rất đặc biệt của nó. Đến Hadomisaki, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, rất lạ, chiêm ngưỡng tượng đài có hình trái tim, quan sát cuộc sống của những loài sinh vật biển qua đài quan sát dưới nước,…là những kỷ niệm khó quên đối với bất kỳ ai.

Mũi đất Hadomisaki
Mũi đất Hadomisaki

Những trải nghiệm thú vị, vô cùng mới lạ tại Kyushu sẽ đem tới cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ và nhiều kỷ niệm mà không phải nơi nào cũng có. 

Đây đúng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đảo Kyushu Nhật Bản phải không nào! Trải nghiệm là vô giá, hãy xách vali lên và đi thôi các bạn! Liên hệ Intertour đặt tour ngay nào!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan