Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn

Singapore không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi sự văn minh và mới lạ, mà con thu hút bởi những thiên đường mua sắm không thể bỏ lỡ. Khi mua sắm ở Singapore bạn cần biết một số thông tin cũng như một số lưu ý cần thiết. 

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn

Kinh nghiệm mua sắm giá rẻ ở Singapore

Tại Singapore có hai mùa khuyến mãi lớn đó là mùa hè và mùa đông, nếu đến du lịch Singapore và mua sắm vào dịp này bạn sẽ mua được những sản phẩm tốt với giá bán có thể giảm từ 50 đến 70% so với mức giá thông thường.

Vào mùa hè thời gian khuyến mãi diễn ra vào từ tháng 6 đến tháng 8 trong đó các chương trình giảm giá sâu nhất vào khoảng tháng 7 và tháng 8. Vào mùa đông: Thời gian khuyến mãi diễn ra từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Đặc biệt vào tháng 12 thời buổi cuối năm các chương trình giảm giá, khuyến mãi của các thương hiệu đặc biệt là các tương hiệu lớn diễn ra sôi nổi và đầy hấp dẫn. Với những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn này chắc chắn sẽ làm “chao đảo” những tín đồ mua sắm cho mà xem.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 1

Khung giờ mua sắm ở Singapore

Đa số những khu mua sắm ở Singapore mở cửa từ 10 giờ sáng đến 21 giờ tối. Chỉ có duy nhất trung tâm mua sắm Mustafa ở khu Tiểu Ấn là hoạt động liên tục 24/24 giờ. Trong mùa giảm giá, bạn nên tránh đi mua sắm vào dịp cuối tuần bởi vì cuối tuần số lượng người đi mua sắm rất đông bạn có thể phải mất hàng giờ đồng hồ để xếp hàng tại các quầy thử đồ. Thay vì vậy, hãy đi mua sắm vào buổi sáng hoặc buổi trưa thời điểm này các quầy hàng vắng vẻ hơn nhờ đó bạn không mất nhiều thời gian để lựa chọn, xếp hàng, thử đồ, thanh toán.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 2

Xem thêm:

   Bản đồ du lịch Singapore giành cho những tín đồ mua sắm 

   Những khu mua sắm không biết chán ở Singapore

   Mua đồ điện tử cũ ở Singapore

Kinh nghiệm mua sắm ở Singapore về vấn đề mặc cả giá

Cũng giống như ở Việt Nam, hầu hết các trung tâm mua sắm lớn, các siêu thị… đã có giá niêm yết trên các mặt hàng của họ, chính vì vậy, bạn không thể mặc cả giá. Tuy nhiên, nếu bạn đến mua sắm tại những cửa hàng, hoặc những khu chợ… bạn hoàn toàn có thể trả giá. Bạn có thể mặc cả được mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá mà người bán đưa ra và tất nhiên những điều này phụ thuộc rất nhiều vào nghệ thuật trả giá của bạn rồi! 

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 3

Những kinh nghiệm thanh toán khi mua sắm tại Singapore

Sự văn minh và hiện đại của đất nước Singapore còn thể hiện ở chỗ họ áp dụng những kĩ thuật tiên tiến, hiện đại vào trong cuộc sống thường ngày và thanh toán bằng thẻ là một trong những điều đó. Hầu hết các trung tâm thương mại,các cửa tiệm buôn bán nhỏ lẻ đều chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng và các thẻ thanh toán quốc tế.

Khi thanh toán tại các quầy thanh toán ở Singapore nếu cửa hàng nào đó đòi hỏi bạn phải đóng thêm khoản phí phụ thu bạn hãy liên hệ với văn phòng của công ty thẻ thanh toán tại địa phương để họ kịp thời trấn chỉnh những trường hợp sai trái.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 4

Những trung tâm mua sắm ở Singapore bạn nên biết

Singapore là đất nước phát triển và là thiên đường kinh doanh của các thương hiệu lớn trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những trung tâm mua sắm từ sầm uất, hiện đại đến những cửa hiệu nhỏ, những khu chợ tự phát chắc chắn sẽ khiến bạn “chết mê chết mệt”. Nào hãy cùng với công ty Cổ Phần Du Lịch Intertour Việt Nam tìm hiểu về những trung tâm mua sắm đang “hút hồn” khách du lịch Singapore bạn nhé!

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 5

Mustafa Center

Trung tâm mua sắm Mustafa Center tọa lạc tại khu Tiểu Ấn trên đảo quốc sư tử với thời gian mở cửa liên tục 24/24 giờ. Trung tâm mua sắm này được rất nhiều khách du lịch Singapore ưa chuộng không chỉ bởi những mặt hàng hấp dẫn với mức giá phải chăng mà còn bởi dịch vụ tốt. Khách hàng không những có thể mua được những mặt hàng ưng ý mà còn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Những mặt hàng bạn có thể mua tại Mustafa Center như: mỹ phẩm, quần áo, đồ lưu niệm, đồ điện tử, nước hoa, bánh kẹo, thực phẩm, tạp phẩm… Trung tâm mua sắm này khá giống với mô hình siêu thị tại Việt Nam.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 6

Ion Orchard

Khi nhắc đến mua sắm ở Singapore một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là Ion Orchard trung tâm mua sắm hàng đầu tại Singapore. Đến với Ion Orchard cho dù bạn yêu thích những mẫu trang phục, món đồ của thập niên 80 nay những món đồ mang phong cách hiện đại, trẻ trung bạn có thể hoàn toàn tìm được chúng.

Ion Orchard còn bày bán rất nhiều những đặc sản địa phương được khách du lịch lựa chọn. Ion Orchard mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày vì vậy hãy lưu ý về thường gia để thuận thiện cho hành trình mua sắm của mình bạn nhé!

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 7

Forever 21

Bạn là tín đồ của các loại quần áo và thời trang thời thượng? Khi đến du lịch Singapore bạn mong muốn tìm đến một địa chỉ bán quần áo và phụ kiện thời trang tốt nhất? Hãy đến với Forever 21 bạn sẽ tìm được những mẫu thiết kế thời thượng vừa túi tiền. Forever 21 nơi tụ hội của rất nhiều thương hiệu thời trang lớn. Bạn có thể mua được rất nhiều sản phẩm: quần áo, túi xách phụ kiện, giày dép… thời thượng với mức giá cực sốc.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 8

Bugis Street

Bugis Street là một thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ, đây là một hệ thống với hơn 600 cửa hàng bán lẻ quần áo mang phong cách trẻ trung và sành điệu bên cạnh đó ở đây bạn cũng có thể tìm được những phụ kiện thời trang kèm theo.

Thêm vào đó nơi đây còn nổi tiếng là địa điểm bán thời trang giá rẻ bậc nhất tại Singapore, thông thường bạn chỉ tốn khoảng 10 SGD cho một bộ trang phục sành điệu và không quá 5 SGD cho một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 9

Paragon Center

Được rất nhiều khách du lịch đánh giá là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất tại Singapore nơi đây tập trung rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như: ASICS, Nike, Adidas… Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon ngay tại trung tâm mua sắm này tại các khu ăn uống riêng biệt. Nào hãy cùng nạp đầy năng lượng để mua sắm tại Bugis Street – thiên đường mua sắm Singapore bạn nhé!

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 10

Suntec City Mall

Suntec City Mall là một hệ thống bán lẻ lớn tại Singapore với 120 cửa hàng bán lẻ các loại được phân làm 4 khu: Tropics, Suntec, Entertainment Center, Fountaun Terrace với 4 phong cách riêng biệt. Khách du lịch sẽ thêm phần thích thú khi đến với Suntec City Mall vào mùa giảm giá vì vào mùa này bạn sẽ mua được rất nhiều món đồ thời thượng chỉ với mức giá bình dân.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 11

Mandarin Gallery

Khi nhắc đến các địa điểm mua sắm ở Singapore chúng ta không thể không nhắc đến Mandarin Gallery nằm ngay ở trung tâm Singapore trên đại lộ Orchard. Tuy có vẻ nhỏ hơn so với những trung tâm mua sắm khác nhưng Mandarin Gallery lại là nơi tập hợp của rất nhiều thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới như: D&G; Just Cavalli, Emporio Armani… thêm vào đó khi mua sắm ở đây bạn cũng có thể được thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại các nhà hàng nổi tiếng nằm trong trung tâm mua sắm này.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 12

Khám phá những hành trình du lịch Singapore siêu hấp dẫn

   Du lịch Singapore khám phá đảo quốc sư tử đầy hấp dẫn

   Du lịch Singapore Malaysia mức giá siêu rẻ

   Khám phá 3 đảo quốc xinh đẹp Singapore Malaysia Indonesia

   Du lịch Thái Lan – xứ sở chùa vàng linh thiêng

Những điều cần lưu ý khi mua sắm ở Singapore

Hãy tìm hiểu về giá cả của một sản phẩm trước khi bạn quyết định mua nó

Trong các trung tâm thương mại có thể bạn sẽ không bị “nói thách” về giá nhiều nhưng tại các khu chợ ở Singapore bạn có thể bị “thách” về giá. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu về giá cả của món hàng mà bạn dự định mua.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 13

Kiểm tra kĩ nội dung trên hóa đơn mua hàng

Để tránh những trường hợp sai sót có thể xảy ra hãy kiểm tra thật kĩ các hóa đơn trước khi thanh toán, nếu có vấn đề gì thắc mắc hãy hỏi nhân viên thu ngân ngay bạn nhé!

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 14

Giờ giấc mua sắm

Hãy chú ý đến giờ giấc mua sắm tại Sigapore, thông thường các của hàng chỉ mở cửa từ khoảng 9 giờ sáng đến 10 giờ đêm. Riêng chỉ có trung tâm mua sắ Mustafa ở khu Tiểu Ấn là mở cửa suốt 24 giờ trên ngày.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 15

Tiền tệ

Khi đi du lịch Singapore và mua sắm ở đây điều chắc chắn mà bạn phải chuẩn bị đó là tiền, hãy nhớ sử dụng SGD để thanh toán, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các thẻ thanh toán quốc tế. Nếu vẫn chưa đổi tiền khi đến Singapore hãy liên hệ với các ngân hàng ở đây vào khoảng thời gian là 9 giờ 30 đến 15 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 6; và từ 9 giờ 30 đến 11 giờ 30 vào ngày thứ 7 để đổi được tiền bạn nhé!

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 16

Vấn đề về bảo hành đối với hàng hóa

Hãy chú ý đến vấn đề về bảo hiểm đối với các sản phẩm mà bạn mua, bởi lẽ có một số sản phẩm chỉ cho phép bảo hành tại một khu vực nào đó hay chỉ bảo hành tại Singapore mà không có giá trị bảo hành ở một quốc gia khác.

Mua sắm ở Singapore những điều mới lạ và hấp dẫn 17

Trên đây là những thông tin cũng như những điều bạn cần lưu ý khi mua sắm ở Singapore. Nếu bạn yêu thích những chuyến mua sắm và khám phá đã quốc sư tử hãy tìm hiểu những thông tin về du lịch Singapore của công ty Cổ Phần Du Lịch Intertour Việt Nam bạn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan