Những quán ăn nổi tiếng ở Thái Lan dành cho người nghiện sầu riêng

Sầu riêng được coi là một loại trái cây phổ biến đối với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Loại trái cây này có chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ, chất đạm chất béo và được rất nhiêìu người ưa chuộng. Ở nhiều nơi, sầu riêng được ví như vua của các loại trái cây. Với hương vị thơm ngon sầu riêng có mặt trong rất nhiều quán ăn, nhà hàng sang trọng ở Thái Lan, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số địa điểm giúp bạn tận hưởng hương vị thơm ngon của loại trái cây này khi đến du lịch Thái Lan.

Những quán ăn nổi tiếng ở Thái Lan dành cho người nghiện sầu riêng
Sầu riêng nổi tiếng Thái Lan

Những quán ăn sầu riêng nổi tiếng ở Thái Lan

Mr. Bingg

Là một tiệm bánh chuyên phục vụ những món Bingsu Hà Quốc và rất được lòng giới trẻ ở Thái Lan. Nơi đây đặc biệt có những món Bingsu trái cây, các loại kem, đá bào nhưng gây ấn tượng mạnh nhất ở đây chính là món Bingsu sầu riêng.

Mr. Bingg
Bánh crepe sầu riêng

Những múi sầu riêng vàng thơm được chất cao như núi phía trên được trang trí thêm một viên kem sầu riêng mát lạnh chắc chắn sẽ làm thỏa lòng những ai yêu món loại trái cây xứ sở nhiệt đới này. Món kem này thường được ăn kèm với cơm nếp, sữa đặc, nước cốt dừa… Khi ăn bạn hãy lấy một múi sàu riêng trộn trung với tất cả những hỗn hợp ăn kèm. Đối với những du khách hảo ngọt hoặc thích vị béo có thể cho thêm một chút sữa đặc lên bề mặt mặc dù có hương vị lạ nhưng đây chắc chắn là món ăn bạn nên thử.

Kem sầu riêng
Kem sầu riêng

Durian Shack Siam

Durian Shack Siam
Durian Shack Siam

Khi nhắc đến Durian Shack Siam người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn được làm từ sầu riêng. Món ăn điển hình nhất mà bạn nên thử ở địa điểm này đó là món bánh crepe sầu riêng đầy hấp dẫn. Phần bánh được rán mỏng và giòn sau đó cho thêm lớp kem và thịt sầu riêng trên bề mặt.

Menu Durian Shack Siam
Menu Durian Shack Siam

Chỉ cần cắn nhẹ một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của sầu riêng, cảm nhận độ béo ngậy, thơm ngon ngây ngất.

Liège Panecake
Liège Pancake

After your Durian

After your Durian
After your Durian

Bất cứ ai có niềm đam mê về sầu riêng đều không thể bước ra khi chưa thưởng thức cho bằng hết những món ngon được làm từ sầu riêng tại địa chỉ này. Trong tất cả các món ăn tại đây, món được coi là hấp dẫn nhất đó là món bánh mì nướng nhồn nhân sầu riêng bên trong. Không chỉ có nhân sầu riêng mà bên trong món bánh mì này còn có nhiều viên kem sầu riêng vô cùng hấp dẫn.

 

Ngoài món bánh mì nhồi nhân sầu riêng, du khách còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon khác được làm từ sầu riêng….khi đến du lịch Thái Lan. Những món ăn có hình dạng độc đáo, mùi vị thơm ngon chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn.

Intertour thường xuyên tổ chức các tour du lịch Thái Lan, để biết thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

 

 

 

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan