Nhập ngay mã '' intertour '' để được giảm giá

Tin Tức
Trang chủ » Blog » Thông tin hữu ích » 7 bài tập giảm mệt mỏi hiệu quả trên máy bay

7 bài tập giảm mệt mỏi hiệu quả trên máy bay

October 31, 2016Share Button

Những chuyến bay là yếu tố không thể thiếu trong hành trình du lịch, khám phá. Và đặc biệt là đối với các chuyến bay hàng giờ liền khiến cho những ai chưa quen cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, cơ thể nhức mỏi… và sau khi máy bay hạ cánh chẳng muốn đi tham quan đâu nữa.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

Thấu hiểu được điều này, Intertour xin chia sẻ một vài bí quyết giảm mệt mỏi với 7 bài tập cực hiệu quả sau đây:

1. Xoay bàn chân

Bước 1: Nâng hai chân lên khỏi sàn

Bước 2: Xoay bàn chân thành nhiều vòng tròn

Bước 3: Lặp lại 5 lần theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

2. Căng bàn chân

Bước 1: Nâng gót bàn chân lên khỏi sàn

Bước 2: Thực hiện căng đầu ngón chân cao nhất có thể

Bước 3: Chạm ngón chân xuống sàn, nâng gót lên

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

3. Nâng đầu gối

Thực hiện hơi cuối về phía trước, đồng thời nâng đầu gối hướng về phía ngực, dùng tay hỗ trợ. Giữ tư thế này trong vòng 15s, sau đó đổi bên.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

4. Xoay vai

Nâng 2 vai và chuyển động tròn. Sau đó lặp lại 5 lần như vậy theo chiều kim đồng hồ, rồi ngược kim đồng hồ.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

5. Xoay cổ

Thả lỏng cơ thể, nghiên đầu sang một bên, sau đó xoay từ trái sang phải, từ trước ra sau.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

6. Gập người

Cúi xuống sao cho ngực chạm đùi, cố giữ tư thế nào trong vài giây rồi từ từ trở lại tư thế cũ, thực hiện lặp lại 20 lần.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

7. Đi bộ

Khi ngồi hàng giờ liền trên máy bay, bạn không nên chỉ ngồi mà hãy đứng dậy, đi lại ở lối đi, hoạt động này giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

Ngoài ra, nếu bạn là một người chưa “quen thân” với loại hình xê dịch này, hãy ghi nhớ những điều sau đây trước khi lên máy bay:

Đi lại xung quanh nhiều hơn: Hãy để đôi chân của bạn được hoạt động khi có thời gian, bởi lẽ khi ngồi vào ghế trên máy bay, bạn không thể di chuyển tự do được.

Mặc trang phục thoải mái, gọn gàng: Trang phục là một trong những yếu tố quan trọng để bạn đỡ mệt mỏi hơn khi ngồi máy bay hàng giờ liền.

Lưu ý trong ăn uống: Nên tránh các bữa ăn thịnh soạn, vì khí lên cao việc khó tiêu hóa sẽ cản trở giấc ngủ của bạn, đồng thời hạn chế uống café hay trà, chúng sẽ khiến cơ thể bị mất nước.

7-bai-tap-giam-met-moi-hieu-qua-tren-may-bay

Mong rằng những thông tin Intertour vừa chia sẻ góp phần giúp chuyến du lịch của bạn trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và có một tinh thần sảng khoái thực hiện khám phá vùng đất mới ngay khi vừa đặt chân đến.

Hãy đồng hành cùng Intertour vi vu đến những khắp các quốc gia trên thế giới với dịch vụ du lịch trọn gói tiết kiệm, không chi phí ẩn.

Thông tin tham khảo:

1. Tour du lịch Nhật Bản giá siêu tiết kiệm

2. Tou du lịch Hàn Quốc khám phá xứ kim chi hấp dẫn

3. Tour du lịch kết hợp : du lịch Sing - Indo - Malay

4. Khám phá xứ sở chùa Vàng: Du lịch Thái Lan

5. Du lịch trong nước: Du lịch Phú Quốc

Hay các tour châu Á, Âu, Úc, Mỹ...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

- Địa chỉ: 27 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM
- Điện thoại: 08. 3822 9999
- Hotline 24/24: 0961 118899
- Email: welcome@intertour.com.vn

Các thông tin liên quan
<