Bãi biển Hamdeok một phong cảnh Hàn Quốc tuyệt đẹp

Bãi biển Hamdeok nằm bên một ngôi làng nhỏ ven biển cách thành phố Jeju khoảng 14km về phía đông nổi tiếng với nước sạch và cạn rất phù hợp với  các gia đình du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ hè.

Cách trung tâm thành phố Jeju khoảng 14km là bãi biển Hamdeok. Nơi đây nổi tiếng bởi độ sạch và trong của nước biển cùng với đáy biển nông – điểm thu hút lớn cho các bạn trẻ và gia đình trong mùa hè nắng nóng.

Bãi biển Hamdeok được bao bọc xung quanh bởi hoa cải dầu, làm nổi bật lên một màu vàng rực rỡ hòa quyện vào màu xanh ngọc bích của biển tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp làm say đắm tất cả du khách đến đây.

Bãi biển Hamdeok được bao bọc xung quanh bởi hoa cải dầu
Bãi biển Hamdeok

Nơi đây có đầy đủ tiện nghi bao gồm phòng thay đồ, phòng tắm, nhà hàng, khách sạn, bãi đậu xe và một khu cắm trại. Vào ban đêm, bãi biển Hamdeok được tô vẽ thêm bằng các thiết bị chiếu sáng làm cho khung cảnh lúc này trờ nên tuyệt đẹp và lãng mạn. Vì thế, hãy lưu ngay bãi biển tuyệt đẹp này vào sổ tay kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc của mình nhé!

Bãi biển Hamdeok nổi bật với màu xanh ngọc bích
Bãi biển Hamdeok

Không chỉ đẹp về mặt tự nhiên, bãi Hamdeok cũng sở hữu khá đầy đủ các dịch vụ tiện ích như phòng thay đồ, phòng tắm công cộng, khách sạn và cả khu dành riêng cho cắm trại. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí như đi cano, chèo thuyền câu cá, trượt ván nước hay đi thuyền chuối.Không chỉ đẹp về mặt tự nhiên, bãi Hamdeok cũng sở hữu khá đầy đủ các dịch vụ tiện ích như phòng thay đồ, phòng tắm công cộng, khách sạn và cả khu dành riêng cho cắm trại. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí như đi cano, chèo thuyền câu cá, trượt ván nước hay đi thuyền chuối.

Nếu bạn muốn thực hiện một tour du lịch Hàn Quốc khám phá Bãi biển Hamdeok tại Intertour để có một chuyến đi đáng nhớ với những trải nghiệm mới là đầy thú vị.

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan