Cảnh đẹp bốn mùa Đảo Nami – nét quyến rũ đâu chỉ có trên phim ảnh

Đảo Nami là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những người muốn du lịch Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào để đến đây, vì cả bốn mùa đảo Nami đều mang những vẻ đẹp riêng vô cùng hấp dẫn, khiến bạn phải lòng ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Khách tham quan đảo Nami mùa thu
Khách tham quan đảo Nami vào mùa thu

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa đảo Nami Hàn Quốc –  nét quyến rũ đâu chỉ có trên phim ảnh!

Nami là hòn đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn, được hình thành sau khi con đập lớn Cheongpyeong được xây dựng. Đảo có hình bán nguyệt độc đáo, từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Ở trung tâm của đảo có một bãi cỏ xanh mướt với diện tích lên tới 260.000 m2, được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương. Ngoài ra, trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Đảo Nami hình bán nguyệt
Đảo Nami hình bán nguyệt

Nếu bạn dự định du lịch Hàn Quốc, hãy ghé Nami để chiêm ngưỡng cảnh đẹp bốn mùa của đảo. Hành trình đến đây cũng rất thuận lợi. Đảo Nami thuộc tỉnh Chuncheon cách thủ đô Seoul khoảng 60km về phía Nam. Từ Seoul, bạn có thể dễ dàng đi đến đảo bằng xe buýt, tàu hỏa hoặc tàu điện ngầm, chỉ mất thời gian khoảng hơn 1 tiếng.

Hẳn là tất cả tín đồ của phim Hàn Quốc đều không thể quên bộ phim đã từng làm mưa làm gió màn ảnh Việt và quốc tế một thời, mở ra một thời kì chiếm lĩnh thị trường phim ảnh của Hàn Quốc. Đó là phim “Bản tình ca mùa đông”. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây là một bức tranh lãng mạn và thơ mộng, được thể hiện trọn vẹn trên phim khiến bao người ao ước được một lần du lịch đảo Nami Hàn Quốc.

Cảnh trong phim “Bản tình ca mùa đông”
Cảnh trong phim “Bản tình ca mùa đông”

Vẻ đẹp của bốn mùa trên đảo Nami Hàn Quốc

Cả bốn mùa trên đảo Nami đều mang nét đẹp riêng, thu hút đông đảo khách du lịch thế giới tới khám phá. Đặc biệt mùa thu và mùa đông là hai mùa có lượng khách du lịch đông nhất. Đây cũng là hai mùa đẹp nhất ở Nami với khung cảnh thiên nhiên có một sự chuyển mình rất lớn. 

Công viên trên Đảo Nami
Công viên trên Đảo Nami

Mùa xuân trên đảo Nami

Hòa cùng với sự tươi mới, căng tràn sức sống của vạn vật trên toàn Hàn Quốc, đảo Nami vào mùa xuân sẽ khoác lên mình chiếc áo xanh non của thiên nhiên. Thời tiết thì nhẹ nhàng, mát mẻ, pha chút se lạnh còn sót lại của mùa đông.

Mùa xuân trên đảo Nami
Mùa xuân trên đảo Nami

Mùa hè trên đảo Nami

Mùa hè không phải là mùa đẹp nhất trong bốn mùa của Nami, cũng không phải là mùa có lượng khách nhiều nhất. Nhưng thời điểm này vẫn thu hút không ít du khách tìm đến, để cảm nhận vẻ đẹp của nắng vàng rực rỡ chiếu rọi xuống những hàng cây xanh mướt. Bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như đạp xe dạo quanh những hàng cây, ngồi trên thuyền nhỏ du ngoại giữa hồ, trải nghiệm các trò chơi như cáp treo, đua cano…

Mùa hè trên đảo Nami
Mùa hè trên đảo Nami

Mùa thu trên đảo Nami

Đây là mùa đẹp nhất trong bốn mùa ở đảo Nami, thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ. Khung cảnh thiên nhiên có một sự chuyển mình vô cùng lớn. Toàn bộ không gian được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây ngân hạnh. Các con đường thì trải đầy lá vàng vô cùng lãng mạn. Bạn có thể hẹn hò cùng người yêu dưới khung cảnh đầy thơ mộng này, cùng đạp xe dưới hàng cây đầy lá, ngồi tâm sự dưới dãy ghế gỗ của công viên.

Mùa thu trên đảo Nami
Mùa thu trên đảo Nami

Mùa đông trên đảo Nami

Nếu bạn muốn được cảm nhận và sống lại cảm xúc rung động trái tim một thời của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, bạn hãy đến đảo Nami mùa đông. Đây là thời gian rất đẹp trong bốn mùa. Tất cả khung cảnh được bao phủ bởi tuyết trắng, tạo nên bức tranh thiên nhiên lãng mạn như cổ tích.

Mùa đông trên đảo Nami
Mùa đông trên đảo Nami

Các không gian của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” vẫn được giữ lại nguyên vẹn tại đảo Nami. Chỉ cần nhìn vào, bạn đã có thể hình dung ra ngay khung cảnh tỏ tình lãng mạn của Bae Jong Joon và Choi Ji Woo.

Cảnh đẹp bốn mùa ở đảo Nami đều mang những vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Đến đây vào thời điểm nào, bạn cũng sẽ có những khoảnh khắc không thể nào quên. Trong hành trình du lịch Hàn Quốc của mình, đừng quên xếp đảo Nami vào danh sách các điểm đến không thể bỏ qua nhé. 

Để tham khảo các tour du lịch Hàn Quốc giá hấp dẫn, hãy liên hệ Intertour để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan