Những cảnh đẹp nước Mỹ cần khám phá

Mỹ không chỉ là siêu cường quốc trên thế giới về kinh tế – chính trị – quân sự mà còn là nơi hội tụ rất nhiều cảnh đẹp, những bãi biển đầy nắng, các tòa nhà chọc trời, những công trình độc đáo và rất nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ. Theo chân Intertour khám phá những cảnh đẹp với một chuyến du lịch Mỹ nào!

Grand Canyon

Grand Canyon – Đại vực kỳ bí là một trong những điểm thu hút khách du lịch Mỹ
Grand Canyon – Đại vực kỳ bí là một trong những điểm thu hút khách du lịch Mỹ

Grand Canyon – Đại vực kỳ bí là một trong những điểm thu hút khách du lịch Mỹ. Nó nổi tiếng với hẻm núi sâu nhất, dài nhất thế giới, bên cạnh đó nó được bao quanh bởi hàng loạt cảnh quan đa dạng và đầy màu sắc.

Khám phá Grand Canyon – Cảnh đẹp nước Mỹ không quá khó khăn, bởi hệ thống giao thông ở đây khá thuận lơi cho việc di chuyển. Du khách có thể tham quan “Đại vực kỳ bí” này từ bốn hướng, tuy nhiên hướng Nam được nhiều người lựa chọn nhất bởi vì phong cảnh ở đây rất hữu tình, có rừng cây, sông suối,… Nếu tham quan từ hướng Bắc và Đông, đường qua núi sẽ hiểm trở hơn, khó di chuyển, bên cạnh đó các xa lộ thưởng bị đống băng do tuyết rơi dày vào mùa đông.

Chính vì những lẽ trên mà Grand Canyon hiển nhiên trở thành một trong những cảnh đẹp nước Mỹ được khách du lịch yêu thích nhất và trở thành một điểm đến thú vị trên thế giới.

Manhattan

Manhattan một trong 5 quận của New York, Hoa Kỳ, đồng thời cũng là hình ảnh đại diện của thành phố này. Khi nhắc đến Manhattan, người ta sẽ hình dung ra hàng loạt điểm tham quan, những đường chân trời quen thuộc được đăng tải quảng cáo hàng nghìn lần trên các màn hình.

Manhattan một trong 5 quận của New York
Manhattan một trong 5 quận của New York

Không phải ngẫu nhiên mà Manhattan trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những cảnh đẹp nước Mỹ hấp dẫn khách du lịch đến thế. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng tận mắt tượng nữ thần tự do nổi tiếng khắp thế giới mà còn có thể tham quan những tòa nhà chọc trời, những công trình độc đáo như: tòa nhà Empire, viện bảo tàng,.. hay xem kịch Broadway, dạo công viên trung tâm, chụp ảnh lưu niệm,…

Yellowstone

Không chỉ là cảnh đẹp nước Mỹ được du khách quan tâm đến, Yellowstone còn được biết đến là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới (thành lập năm 1872) nhằm bảo tồn một lượng lớn mạch nước phun, suối nước nóng, các khu vực nhiệt khác và những loài động vật hoang dã.

Yellowstone - Cảnh đẹp nước Mỹ
Yellowstone còn được biết đến là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới

Tham quan một vùng rộng lớn của Yellowstone, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp mà còn có cơ hội ngắm nhìn các hoạt động thú vị của các loài động vật hoang dã tại đây như: gấu đen, gấu xám, nai sừng tấm, chó sói, hươu, và bò rừng.

Cầu Cổng Vàng

Đây là cây cầu treo nối liền Cổng vàng, cửa ngõ vào vịnh San Francisco và Thái Bình Dương. Là một phần của cả 2 xa lộ US 101 và  California State Route 1, chiếc cầu nối liền San Francisco City trên mũi phía bắc của bán đảo San Francisco với hạt Marin. Nó được xem là kiệt tác của kiến trúc sư Joseph B.Strauss và người ta phải mất 7 năm để hoàn thành cây cầu này (năm 1937).

Cầu Cổng Vàng
Cầu Cổng Vàng

Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, Cầu Cổng Vàng là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch ở San Francisco và Califonia. Cây cầu có màu vàng cam nổi bật và đặc biệt không thể nhầm lẫn được với bất kỳ cảnh quan nào ngay cả khi sương mù giăng kín.

Thác nước Niagara

Một cảnh đẹp nước Mỹ khác nằm trên đường biên giới giữa Mỹ và Canada, thác nước Niagara được xem là kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên lục địa Bắc Mỹ.Niagara thu hút hơn 14 triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm với 3 thác nước khác nhau bao gồm: American, Bridal và thác Móng Ngựa.

Thác nước Niagara - Cảnh đẹp nước Mỹ
Thác nước Niagara

Las Vegas

Du lịch Mỹ nhất định không thể bỏ qua Las Vegas – thiên đường giải trí đẳng cấp quốc tế. Đặt chân đến đây, bạn có rất nhiều lý do để tiêu tiền, nếu không thích những casino, bạn có thể đi dạo quanh những con đường rực rỡ ánh đèn, mua sắm tại các trung tâm thương mại hiện đại, nghỉ ngơi tại các khách sạn cao cấp,… Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Las Vegas tại đây: Du lịch Las Vegas – Khám phá thiên đường giải trí

Las Vegas
Las Vegas

Florida Keys

Nổi tiếng là một trong những cảnh đẹp nước Mỹ, Florida Keys không kém cỏi những địa điểm khác, đây là một bờ biển uốn quanh bán đảo nhiệt đới Florida và kết nối với đất liền bằng hàng loạt các cây cầu. Đặc biệt nhất chính là cầu Bảy Dặm – Cây cầu thường xuất hiện trong bộ film nổi tiếng Fast Furious 2 và True Lies.

Florida Keys - Cảnh đẹp nước Mỹ
Florida Keys

Bạn cảm thấy những cảnh đẹp nước Mỹ trên có đủ sức hấp dẫn? Nếu có hãy chuẩn bị cho mình một lịch trình cùng một số “vốn du  lịch” để có cơ hội khám phá nước Mỹ nhé! Mong rằng những thông tin trên sẽ thật hữu ích cho những bạn chuẩn bị đi du lịch Mỹ cùng Intertour trong hành trình sắp tới. Mọi thắc mắc về chương trình tour, thông tin điểm đến, Quý khách vui lòng liên hệ Intertour theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan