Khám phá Queenstown – Thành phố nữ hoàng

Nổi tiếng với hồ Wakatipu, thị trấn tìm vàng Clyde, Arrowtown, dãy núi Remarkables, khu resort trượt tuyết Treble Cone hay những trò chơi mạo hiểm bậc nhất… thành phố Queenstown đã mang lại cho du khách những cảm xúc khó có thể nào diễn tả bằng lời.

thanh-pho-queenstown

Cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố Queenstown

Queenstown – thành phố nữ hoàng được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của New Zealand. Dù đến đây bất kể thời điểm nào trong năm, du khách vẫn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp không nơi nào sánh nổi và không khí rất đỗi trong lành.

thanh-pho-queenstown

Hồ Wakatipu được bao quanh bởi những ngọn núi ở thành phố Queenstown là hồ cảnh đẹp nhất New Zealand, không những thế nó còn là điểm đến được rất nhiều khách du lịch New Zealand lựa chọn trong chuyến hành trình của mình. Và thật không khó để tìm ra lý do vì sao nó lại có sức hấp dẫn như vậy, bởi lẽ cảnh quan thiên nhiên quá tuyệt vời.

thanh-pho-queenstown

Dãy núi Remarkables và đỉnh Coronet hùng vỹ với những khu vui chơi bậc nhất thế giới là đích đến của những du khách muốn trải nghiệm cảm giác mạnh.

thanh-pho-queenstown

Ngoài ra, thị trấn tìm vàng Clyde và Arrowtown, khu resort trượt tuyết Treble Cone và Cardona, hồ Wanaka là những nơi không thể bỏ qua trong hành trình khám phá thành phố nữ hoàng của New Zealand. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của những con đường món bên núi hay tham gia các hoạt động câu cá hồi, đi bộ đường dài,… hơn hết là khám phá những quán rượu, bar, café, khách sạn ở trung tâm thành phố, chắc chắn chúng sẽ góp phần giúp chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn.

thanh-pho-queenstown

Ẩm thực đa văn hóa ở thành phố Queenstown

Ở New Zealand, nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực chính là sự kết hợp hài hòa, độc đáo từ nhiều nền văn hóa ẩm thực trên thế giới. Và ở Queenstown cũng thế, khi đến đây du khách sẽ khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những món ăn và thức uống địa phương. Có vô số quán bar, nhà hàng ở thành phố này, rất nhiều du khách bị lôi cuống bởi pizza, món ăn Thái, Mexico, rượu địa phương, bia thủ công hay Fergburger – nhà hàng bánh burger nổi tiếng thế giới.

thanh-pho-queenstown

Khám phá làng Arrowtown ở thành phố Queenstown

Khi nhắc đến Arrowtown, người ta biết ngay đến ngôi làng cổ kính được mệnh danh “làng của phu vàng” ở Queenstown. Đây là nơi phục vụ cho người tìm vàng ở thế kỷ 19 và nó rất tự hào với vô số tác phẩm nghệ thuật, sản phẩm thủ công, chuỗi nhà hàng, quán bar, rạp chiếu film và công ty tổ chức hoạt động ngoài trời.

thanh-pho-queenstown

Thành phố Queenstown – Nơi lý tưởng ngắm cảnh từ trên cao

Nếu bạn đủ can đảm để trải nghiệm một chuyến cáp treo lên tận đỉnh núi Bob, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh Queenstown, những đồi núi chập chùng, kỳ vỹ đến cảnh quan hồ Wakatipu tuyệt đẹp và hình dáng thấp thoáng của các thành phố bên dưới. Đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch New Zealand.

thanh-pho-queenstown

Trải nghiệm thú vị với tàu trăm tuổi

Với thời gian 90 phút tham quan hồ Wakatipu bằng tàu hơi nước TSS Earnlaw có thâm niên trăm tuổi là trải nghiệm khó có thể diễn tả bằng lời, đây là cách thư giãn tuyệt vời và có thêm cơ hội tích lũy kiến thức.

thanh-pho-queenstown

Trải nghiệm cực đỉnh với những trò chơi cảm giác mạnh

Nói đến đất nước New Zealand xinh đẹp, khi du lịch tại đây bạn đừng bỏ lỡ những trò chơi cảm giác mạnh. Đặc biệt tại thành phố Queenstown, du khách có thể trải nghiệm nhẹ nhàng cùng ván trượt trên đường ngoằn ngoèo, đi thuyền gondola hay đến cực đỉnh với trò nhảy bungy từ độ cao 400m so với Queenstown, bay dù lượn từ đỉnh đồi…

thanh-pho-queenstown

Thành phố Queenstown, điểm đến lý tưởng nên được xếp vào danh sách các nơi cần khám phá của bạn. Thật sự không thể diễn tả hết cảm xúc về vùng đất xinh đẹp này, chính vì thế hãy đi và cảm nhận thực tế nhé!

Bạn hãy một lần đến thành phố Queenstown để tận hưởng cảnh đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, những trải nghiệm đáng nhớ. Đăng ký tour du lịch New Zealand tại Intertour để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

 

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan