Ngắm hoa anh đào Nhật Bản ở đâu đẹp ?

Mùa hoa anh đào thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm cho quốc gia mặt trời mọc. Vậy địa điểm nào ngắm mùa hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất, hãy cùng Intertour điểm qua những điểm đến nổi tiếng sau đây nhé!

Những địa điểm ngắm mùa hoa anh đào Nhật Bản đẹp

Ngắm hoa anh đào ở công viên Ueno

Các con đường hoa anh đào với sắc hồng nhẹ nhàng vươn ra đón ánh nắng khiến ngành du lịch Nhật Bản càng thêm nhiều giá trị và ghi điểm trong mắt nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Cứ đến tháng 3 hàng năm, có tới hàng triệu lượt khách du lịch đổ về nơi này để ngắm và tham quan màu hoa anh đào.

Lễ hội ngắm hoa hàng năm
Lễ hội ngắm hoa Anh Đào

Ngắm mùa hoa anh đào ở công viên Ueno bạn có thể ngắm các hàng cây anh đào lâu năm với tán rộng và vươn mình đón nắng. Đây cũng là địa điểm mà người dân Tokyo tham dự để ngắm mùa hoa anh đào Nhật Bản. Sự tĩnh lặng và cổ kính của nơi đây khiến cho không ít khách du lịch phải thốt lên đây mới là xứ sở của hoa anh đào và mang đậm nét văn hóa Nhật Bản.

hoa anh đào nhật bản
Hoa Anh Đào Nở Rợp Trời

Hoa anh đào ở cao nguyên Hakone

Đi theo hướng Đông Nam của Tokyo chính là cao nguyên của Hakone, nơi đây nổi tiếng là địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn và thú vị với dịch vụ nghỉ dưỡng cũng như nơi tắm nước khoáng được nhiều du khách tham quan đánh giá là cảnh đẹp Nhật Bản ấn tượng của đất nước này.

Cao nguyên Hakone
Hoa anh đào ở cao nguyên Hakone

Đến ngắm mùa hoa anh đào Nhật Bản ở nơi này du khách có thể được ngắm hoa anh đào được trồng ở khắp mọi nơi hay dạo bộ ở quanh hồ Ashi, vãn cảnh hồ Kawaguchi ,… Hơn nữa chi phí du lịch Nhật Bản ở mức hợp lý có thể phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Có dịp dạo bộ quanh những con đường được phủ đầy hoa anh đào bạn sẽ được cảm nhận cảm giác lâng lâng, nhẹ nhàng  giống như đi trên thảm hoa mềm mại, nên thơ.

ngam-mua-hoa-anh-dao-nhat-ban-o-dau-dep
Cảnh đẹp hồ Ashi Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở rực rỡ bạn có thể thấy nơi nào cũng có một màu hồng thanh khiết và nhẹ nhàng của hoa anh đào. Vào những ngày này các thanh niên ở Nhật Bản thường tổ chức cắm trại và vui chơi, còn các cụ già thường hay ngồi uống rượu Sake ngay dưới gốc cây anh đào, đây là một loại rượu truyền thống của người dân Nhật Bản.

Núi Phú Sĩ và hoa anh đào
Núi Phú Sĩ và hoa anh đào

Người dân Nhật Bản cũng có một quan niệm rất độc đáo mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, đó là lúc uống rượu mà cánh hoa đào rụng trúng chén rượu thì đó chính là một điều may mắn. Bởi vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử trải nghiệm này nhé.

Ngắm hoa anh đào ở miền đất Osaka

Dù ở Osaka hay bất kì nơi nào cảnh đẹp Nhật Bản cũng khiến nhiều khách du lịch cảm thấy thú vị và hấp dẫn bởi vẻ đẹp thanh khiết của loài hoa này, loài hoa lãng mạn nhẹ nhàng đại diện cho đất nước mặt trời mọc. Từ các con đường dài cho đến các dòng sông xanh mát hoặc cả chốn đền thờ linh thiêng sẽ đều có sự xuất hiện của hoa anh đào.

Hoa anh đào Nhật bản
Hoa anh đào ở miền đất Osaka

Các điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng cũng là nơi mang đến những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản thú vị cho du khách. Nếu có dịp đến với Osaka vào mùa hoa anh đào bạn nên ghé thăm tòa lâu đài ở Osaka với ngôi đền hơn 500 tuổi, đây chính là biểu tượng của cả thành phố.

Lâu đài Osaka biểu tượng của thành phố
Lâu đài Osaka biểu tượng của thành phố

Mọi thông tin về tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan