Du lịch Malaysia qua các cảnh đẹp nổi tiếng hấp dẫn nhất

Malaysia đang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn được các du khách quốc tế lựa chọn nhiều nhất trong khu vực Đông Nam Á, đó là bởi những cảnh đẹp Malaysia luôn có sức hút manh mẽ khiến bạn chỉ muốn lập tức đến đây để chiêm ngưỡng.

 Xem thêm du lịch Malaysia

Cao nguyên Cameron

Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến cao nguyên là một màu xanh bát ngát bao phủ khắp nơi. Cameron còn là cao nguyên có nhiều đồi núi rộng lớn nhất Malaysia với dân số sinh sốn tại đây là 340.000 người (chủ yếu là người Hoa, Mã lai và Ấn Độ). Khách du lịch Malaysia sẽ được trải nghiệm đi xuyên rừng để đến những thác nước tuyệt đẹp hay một vài địa điểm huyền bí xung quanh qua các lối đi nhỏ nằm trong đồn điền cao nguyên.

Cao nguyên Cameron
Cao nguyên Cameron

Công viên quốc gia Taman Negara

Đây là một trong những khu rừng rậm nhiệt đới cao tuổi nhất thế giới. Công viên quốc gia Taman Negara là nơi chứa nhiều cây cổ thụ quý hiếm, những thác nước hùng vĩ, những con đường đi quanh co rậm rạp cây cỏ xung quanh và đặc biệt là cây cầu treo dài nhất thế giới. Tất cả những yếu tố đó đã tạo thành một bức tranh thiên nhiên miêu tả cảnh đẹp đặc sắc ở Malaysia.

Ngoài ra, ở Taman Negara không thể thiếu các loài động vật đang được bảo tồn tại công viên như tê giác, voi Châu Á, hổ, báo… và du khác còn được ngắm những loài chim độc đáo, nai, thằn lằn hay lợn vòi ở đây.

du-lich-malaysia-qua-cac-thang-canh-dep-noi-tieng-hap-dan-nhat
Công viên quốc gia Taman Negara

Ngọn núi Mount Kinabalu

Mount Kinabalu là ngọn núi cao nhất ở Borneo được nhiều khách quốc tế mong muốn đến trải nghiệm trong tour Malaysia. Với độ cao khoảng 4.095 mét, đỉnh núi này hứa hẹn sẽ là một thử thách dành cho những vị khách yêu thích leo núi.

Ngọn núi Mount Kinabalu còn sở hữu hơn 600 loài cây dương sỉ, 100 lòai động vật có vú, 326 loài chim khác nhau. Quả là một thế giới tự nhiên vô cùng phong phú và đa dạng phải không nào?

Ngọn núi Mount Kinabalu
Ngọn núi Mount Kinabalu

Đảo Langkawi

Một cảnh đẹp Malaysia khác ở vùng biển Andaman không thể không kể đến đó là quần đảo Langkawi. Được mệnh danh là một trong 99 hòn đảo tự nhiên đẹp như tranh vẽ với làn nước trong vắt hòa quyện cùng bãi cát trắng dài được bao phủ bởi rừng cây xanh um tùm, xung quanh là những đỉnh núi cheo leo. Ngày càng có nhiều du khách muốn được đến đây nghỉ dưỡng và tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên gần gũi cùng bầu không khí trong lành, tươi mát.

dĐảo Langkawi
Đảo Langkawi

 Xem thêm bài viết liên quan:

Cao nguyên Genting – Thành phố trong mây của Malaysia
Tham quan động Batu – Kiệt tác thiên nhiên của Malaysia
Ghé thăm thành phố trẻ Putrajaya – Thiên đường du lịch của Malaysia

Đảo Perhentian

Perhentian là đảo sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, khách đi Malaysia yêu thích môn thể thao lặn biển thì càng phải đến đây. Đảo Perhentian mang đến cho bạn những trải nghiệm lặn biển khó quên nhất và ở tại nơi này có chất lượng phục vụ khá tốt mà chi phí không quá đắt đỏ.

du-lich-malaysia-qua-cac-thang-canh-dep-noi-tieng-hap-dan-nhat
Đảo Perhentian

Thành phố Kota Bharu

Thành phố Kota Bharu sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình du lịch Malaysia tiếp theo của bạn. Đến với Kota Bharu không những du khách được thưởng thức nhiều món ngon Malaysia mà còn được tha hồ mua sắm đủ mọi loại mặt hàng được bày bán ở các chợ trong thành phố.

Thành phố Kota Bharu
Thành phố Kota Bharu

Tòa tháp đôi Petronas

Trước khi có sự xuất hiện của tòa nhà Taipei 101 – du lịch Đài Loan, thì tòa tháp đôi Petronas chính là tòa nhà cao nhất thế giới với công trình kiến trúc vô cùng sáng tạo. Hai tòa nhà độc đáo này được nối liền với nhau bằng một cây cầu tuyệt đẹp nằm ở tầng 41 và 42. Vào ban đêm, nếu nhìn từ xa, du khách sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp lộng lẫy, nổi bật của tòa tháp.

du-lich-malaysia-qua-cac-thang-canh-dep-noi-tieng-hap-dan-nhat
Tòa tháp đôi Petronas

Maylaysia chính là thiên đường du lịch lý thú để bạn tha hồ khám quá. Không quá khó để chiêm ngưỡng các cảnh đẹp Malaysia bằng cách book ngay một tour Malaysia ở Intertour, là bạn có thể đến với đất nước xinh đẹp này rồi.

 INTERTOUR GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH GIÁ TỐT

1. Tour du lịch Singapore Malaysia Indonesia

2. Tour du lịch Singapore Malaysia

3. Tour du lịch Indonesia

4. Tour du lịch Malaysia

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan