Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore?

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore – nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Châu Á? Chắc hẳn khiến bạn băn khoăn rất nhiều với việc tặng bạn bè, người thân món quà ý nghĩa, chia sẻ kỷ niệm sau chuyến du lịch phải không? Đừng bỏ qua những gợi ý tuyệt vời sau đây nhé.

Những món quà kỷ niệm nên mua khi du lịch Singapore

Sản phẩm mang biểu tượng linh vật Merlion

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Sản phẩm lưu niệm mang biểu tượng linh vật Merlion

Nếu bạn chưa biết nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore thì nên chọn các món đồ lưu niệm có hình chú sư tử biển Merlion – Linh vật của Quốc đảo. Ở Singapore linh vật Merlion với hình dáng đầu sư tử và thân mình cá rất nổi tiếng, có nhiều sản phẩm như móc khóa, bật lửa, áo thun, khung ảnh, ly sứ, mũ nón, kẹo, chocolate,…bạn có thể mua chúng tại khu phố Chinatown, khu Tiểu Ấn, khu phố Ả Rập…

Du khách khi đến Singapore cũng đừng quên chụp hình check in cùng bức tượng Merlion tại công viên biển Singapore.

Nữ trang vàng bạc đá quý

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Đồ trang sức vàng bạc đá quý có nguồn gốc từ Singapore

Đồ trang sức vàng bạc đá quý có nguồn gốc từ Singapore khá nổi tiếng, không chỉ về chất lượng mà còn cả về tính sang trọng, độ tinh tế đẹp mắt, đây là một món quà lưu niệm Singapore rất ý nghĩa. Ngoài các sản phẩm trang sức thông thường còn có cả phụ kiện thời trang làm bằng hoa lan tươi mạ vàng 24K như bông tai, trâm cài tóc, mặt dây chuyền,…một món quà làm từ quốc hoa của đảo quốc sư tử sẽ là món quà hoàn hảo cho người bạn yêu thương.

Cao con hổ (Tiger Balm)

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Cao con hổ (Tiger Balm)

Mua quà gì khi đi du lịch Singapore? hãy chọn cao con hổ Tiger balm, một loại cao dầu nổi tiếng ở đảo quốc và là thương hiệu giảm đau hàng đầu thế giới được nhiều thế hệ vận động viên tin dùng. Tương truyền, cao con hổ được tạo ra bằng công thức độc đáo từ Hoàng cung Trung Hoa ngàn xưa, có tác dụng trong nhiều trường hợp như nhức đầu, côn trùng cắn đốt, đau cơ, đau bụng,…

Cao con hổ phổ biến đến mức bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu, món đồ luôn có tại các gia đình bản địa sẽ là quà lưu niệm thú vị dành tặng người thân, bạn bè sau chuyến đi.

Đười ươi nhồi bông Orang Utan

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Đười ươi nhồi bông Orang Utan

Nàng đười ươi đáng yêu Ah Meng từng là biểu tượng quốc tế rất nổi tiếng, trước khi mất vào năm 2008 Nó đã xuất hiện trong hơn 30 bộ phim cùng trên 270 bài viết trên toàn thế giới. Ah Meng còn là con vật đầu tiên và duy nhất được trao tặng giải thưởng Đại sứ du lịch, từng gặp gỡ nhiều nhân vật lớn như hoàng tử Philip, Michael Jackson, Elizabeth Taylor,…

Khách du lịch Singapore có thể mua đười ươi nhồi bông Orang Utan tại vườn bách thú Singapore hoặc sân bay Changi.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour chất lượng giá rẻ

Quần áo thời trang

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Quần áo thời trang tại các trung tâm thương mại lớn

Khi dạo quanh các tuyến phố ở Singapore, du khách dễ dàng bắt gặp rất nhiều thương hiệu thời trang như Giordano, Esprit, Fox, Bossini, G2000, BYSI,…hoặc mua quần áo tại những khu chợ, trung tâm thương mại lớn trên đại lộ Orchard Road – nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Túi xách, giày dép, mắt kính và phụ kiện

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Túi xách, giày dép, mắt kính và phụ kiện

Đây cũng là một gợi ý nếu bạn chưa biết nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore. Các mặt hàng như túi xách, mắt kính, giày dép hay phụ kiện được bày bán nhiều ở Vivo City, khu Bugis Junction. Ngoài mẫu mã bắt mắt, hợp mốt giá cả cũng rất phải chăng và đặc biệt là du khách không lo mua nhầm hàng nhái, hàng giả.

>>> Xem thêm: Bản đồ các điểm du lịch Singapore dành cho tín đồ mua sắm

Quần áo lụa batik

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Quần áo lụa batik

Cửa hàng Toko Aljunied trong khu phố Ả Rập là nơi cung cấp trang phục Peranakan, vải quần áo làm bằng lụa batik, nước hoa Ả Rập,…lâu đời nhất ở Singapore

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại Trung tâm Thủ Công Mỹ Nghệ Singapore

Nếu muốn tìm một món quà độc đáo, tinh xảo hãy ghé qua Trung tâm Thủ công Mỹ nghệ Singapore tọa lạc tại khu Chinatown, khách du lịch Singapore sẽ như lạc vào thế giới của những món đồ trang trí chạm ngọc, đồ tạc gỗ, tượng đồng, gốm sứ,….

Những giọt mưa chuyển động – Kinetic Rain

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Kinetic Rain

Ngay khi đặt chân đến sân bay Changi Singapore, bạn sẽ bắt gặp ngay tác phẩm điêu khắc động lớn nhất thế giới – Kinetic Rain, gồm 1.216 giọt mưa làm bằng hợp kim tạo thành hình dáng của một chiếc máy bay, cánh diều, khinh khí cầu, một chú rồng. Giọt nước được đựng trong chiếc hộp xinh xắn là món quà kỷ niệm dễ thương dành tặng bất kỳ ai hoặc cho chính bản thân mình sau chuyến du lịch Singapore đấy.

>>> Xem thêm: Changi – Sân bay tuyệt vời nhất thế giới tại Singapore

Sốt Laksa – Laksa paste

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Sốt Laksa – Laksa paste

Laksa paste là đặc sản Singapore mà bất kỳ du khách nào khi đến Quốc đảo cũng muốn mang về. Sốt Laksa là món ăn truyền thống của người Peranakan, được tạo ra từ nhiều nguyên liệu như chả cá, mì sợi, sò huyết, cà ri, nước cốt dừa, giá đỗ thái nhỏ, tôm và thường ăn kèm với chả cá otak otak.

Thịt heo khô Singapore (Bak Kwa) ở Fragrance Foodstuff

Nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore
Thịt heo khô Singapore (Bak Kwa) ở Fragrance Foodstuff

Bak Kwa là món ăn phổ biến ở Singapore, thường được dùng như một món quà tặng nhau vào dịp tết nguyên đán. Món ăn ẩm thực Trung Hoa cổ – Bak Kwa có thể làm từ thịt gà, thịt bò, hoặc heo sấy khô dạng lát mỏng. Fragrance Foodstuff là địa chỉ đầu tiên bán Bak Kwa, với nhiều hương vị khác nhau như Bak Kwa mật ong, Bak Kwa gà, hay Bak Kwa cá sấu,…

Như vậy nếu bạn chưa biết nên mua quà gì khi đi du lịch Singapore cùng Intertour về làm quà cho người thân, bạn bè, hay chỉ để kỷ niệm cho chuyến đi của mình đã dễ dàng có lựa chọn phù hợp rồi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

 

 

 

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan