Những sự kiện hấp dẫn diễn ra tại Singapore vào hè năm 2019

Nhu cầu đi du lịch vào dịp hè thường khá cao, vào dịp hè hàng loạt những sự kiện và hoạt động diễn ra tại Singapore. Ở bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những sự kiện nổi bật tại Singapore vào năm 2019.

Chuỗi các sự kiện hè ở Singapore
Chuỗi các sự kiện hè ở Singapore

Những sự kiện nổi bật trong hè tại Singapore năm 2019

Mùa hè – mùa giảm giá tại Singapore

Singapore nổi tiếng là quốc gia đắt đỏ nhất trên thế giới, nơi đây du khách có thể tìm được những thương hiệu xa xỉ, đắt đỏ nhất trên thế giới. Nếu bạn là tín đồ của mua sắm, bạn muốn mua sắm những món đồ chính hãng và chất lượng tại Singapore, hãy đến du lịch nơi đây vào dịp hè. Vào thời điểm này, bạn có thể tìm được những món hàng giảm giá sâu với mức giảm giá trên 70%.

Đặc biệt nếu bạn đến đảo quốc sư tử vào khoảng thời gian từ 12/6 đến 28/7 tại đường Orchard – trung tâm mua sắm nổi tiếng bậc nhất ở Singapore bạn sẽ có cơ hội mua những hàng hóa 1 tặng 1. Nếu may mắn bạn còn được sử dụng các dịch vụ miễn phí 100% như massage chân, taxi, hay nhận hàng freeship tại nhà.

Sự kiên sale sập sàn tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng
Sự kiên sale sập sàn tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng

Lễ hội ẩm thực Singapore

Lễ hội ẩm thực có lẽ là lễ hội được nhiều người mong đợi nhất vào dịp hè tại Singapore. Lễ hội này diễn ra từ ngày 12 đến ngày 28 tháng 7. Tại đây, du khách có thể tìm kiếm và thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị truyền thống của Singapore, những món ăn có sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau. Hãy đến với lễ hội này và thỏa lòng đam mê về ẩm thực bạn nhé!

Lễ hội ẩm thực với những món ăn ngon mang đậm hương vị truyền thống
Lễ hội ẩm thực với những món ăn ngon mang đậm hương vị truyền thống

Lễ hội Children’s Festival

Nếu đến Singapore vào dịp hè cùng với con nhỏ, hãy thử ghé qua Garden by the Bay và tham gia vào lễ hội Children’s Festival. Lễ hội diễn ra vào ngày 15 đến 30/6/2019/ Nơi đây, các bạn nhỏ có thể được thử sức làm các phi hành gia Buzz Lightyear, gặp gỡ các chú cao bồi Woody, lái xe tại Star Adventure… Không những được vui chơi, lễ hội này còn có thể định hướng nghề nghiệp cho những bạn trẻ sau này.

Children’s Festival
Children’s Festival

Đắm chìm vào lễ hội EDM Ultra cuồng nhiệt

EDM Ultra là lễ hội ngoài trời tuyệt vời dành cho những ai yêu thích âm nhạc. Lễ hội hội tụ những DJ nổi tiếng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp với các bố trí sân khấu hết sức công phu với những dàn âm thanh, ánh sáng lộng lẫy và khổng lồ tạo nên không gian đầy ấn tượng.

Sau bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, du khách có thể ghé thăm Zouk – nơi được mệnh danh là hộp nhạc đêm nằm ở khu vực Clarke Quay tại Marina Singapore. Sự kiện thú vị ngày sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ ngày 8 đến ngày 9/6/2019 – vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nơi đây bạn nhé!

EDM Ultra cuồng nhiệt
EDM Ultra cuồng nhiệt

Lễ hội bóng đá tại International Champion Cup

Nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua – bóng đá; đừng chần chờ hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Singapore đầy hấp dẫn vào thời điểm từ ngày 20 đến 21/7/2019 tại sân vận động quốc gia Singapore. Nơi đây bạn sẽ được thưởng thức mùa giải lần thứ 7 của international Champions Cup Singapore với những pha bóng ngộp thở. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội gặp được những thần tượng của mình tại những đội bóng hàng đầu thế giới như: Inter Milan, Manchester United, Juventus, Tottenham Hotspur.

Lễ hội bóng đá tại International Champion Cup
Lễ hội bóng đá tại International Champion Cup

Rất nhiều lễ hội ấn tượng và nổi bật đang chờ bạn khám phá khi đến Singapore. Hãy tìm hiểu và nhanh tay đặt những tour du lịch Singapore để thưởng thức trọn vẹn những lễ hội này. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết về những tour đi Singapore trong dịp hè nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

 

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan