Phuket một viên ngọc quý của du lịch Thái Lan

Được xem là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của du lịch Thái Lan, Phuket nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi không khí dễ chịu, nước biển trong xanh, hải sản phong phú cùng với những dịch vụ du lịch tuyệt vời.

Phuket là hòn đảo lớn nhất của đất nước nụ cười này, trên bản đồ Thái Lan nó có hình dạng tựa như một viên ngọc không đều có chu vi khoảng 21km. Sở dĩ nơi đây nổi tiếng bởi cảnh đẹp thiên nhiên động lòng người, những bãi biển trong xanh như ngọc cùng với một bờ cát trắng mịn màng, những vịnh nhỏ yên tĩnh trong biển xanh gợn sóng, đắm mình trong làn nước xanh biếc của biển Andaman và ẩn mình sâu trong những ngọn đồi xanh mơn mởn, những rặng dừa cao cao đón gió và các đồn điền cao su yên tĩnh đứng đó.

Phuket một viên ngọc quý của du lịch Thái Lan

Phuket là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế
Phuket là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế

Thật sự, Phuket Thái Lan được Mẹ thiên nhiên ưu đãi rất nhiều, khí hậu nhiệt đới dễ chịu, thảm thực vật phong phú, biển xanh bao la trong suốt như ngọc, bờ cát trắng tinh cùng với sự thân thiện dễ mến của những người dân nơi đây, kết hợp cùng với các cơ sở vật chất tuyệt vời dành cho du lịch, Phuket của hôm nay được xem là một trong những khu nghỉ mát đẳng cấp quốc tế.

Phuket được thiên nhiên ưu đãi với bờ biển trong xanh như ngọc
Phuket được thiên nhiên ưu đãi với bờ biển trong xanh như ngọc

Thả chân bước chậm trên cát trắng, lắng nghe những tiếng sóng biển rì rầm, những cơn gió biển nhè nhẹ vô tình đi ngang qua làm bay mái tóc, và những tia nắng đầu tiên xuyên qua từng đám mây trên cao, tỏa thứ ánh sáng mê hoặc ấm áp,… đó thực sự là những trải nghiệm bình yên đến tuyệt vời. Nếu như bạn đã chán ghét một cuộc sống ồn ào náo nhiệt nơi thành thị, hãy thử ghé đến đây một lần xem sao, mọi ưu phiền sẽ tan đi, chỉ còn lại khúc ca tươi vui trong cuộc sống, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa không!

Hòn đảo Phuket có hai mùa chính: mùa mưa bắt đầu từ tháng năm cho đến tháng mười và mùa nắng bắt đầu từ tháng mười một cho đến tháng tư. Những tháng tốt nhất để đến đây du lịch là tháng mười một đến tháng hai. Nhiệt độ trung bình ở đây dao động từ 22 đến 34 độ C. Khoảng thời gian này cũng là lúc có đông đảo du khách đến đây nhất, cho nên bạn nhớ đặt phòng khách sạn trước khi đến chốn bình yên này nhé!

Bức tượng đài tưởng niệm của Thao Thep Krasattri và Thao Sisunthon
Bức tượng đài tưởng niệm của Thao Thep Krasattri và Thao Sisunthon

Khi du lịch Thái Lan đến Phuket, bạn nhất định phải ghé thăm những bức tượng đài tưởng niệm nổi tiếng của các nữ anh hùng Thao Thep Krasattri và Thao Sisunthon. Họ chính là người đã dành lại được chủ quyền độc lập và tự do cho hòn đảo này vào năm 1785 khi đẩy lùi đoàn quân Miến Điện xâm lược.

Bạn có muốn được đến tham quan những địa điểm tuyệt đẹp của quốc gia này không? Hãy liên hệ Intertour để biết thêm thông tin về các chương trình tour du lịch Thái Lan sớm nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điên thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn

 

 

 

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Các bài viết liên quan