Thiên đường biển Việt Nam – Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho những chuyến nghỉ dưỡng và khám phá. Đến với Bãi Sao Phú Quốc, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bãi cát trắng mịn như kem, những con sóng nhẹ nhàng và những hoạt động vui chơi thú vị khác. Nếu bạn đang có ý định đến du lịch Phú Quốc, hãy cùng Intertour tìm hiểu tất tần tật về Bãi Sao này nhé! 

1. Bãi Sao ở đâu?

Bãi Sao Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn An Thới thuộc ấp Sao, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi này cách thành phố Dương Đông khoảng 25 km. Bãi Sao tọa ở phía Nam đảo ngọc Phú Quốc.

Từ Bãi Sao, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm hấp dẫn khác tại Phú Quốc như Trung tâm Hội nghị Liên hợp quốc Phú Quốc, VinWonders và Vinpearl Safari. Xem ngay lịch trình Vinpearl Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm và tham quan Đảo Ngọc.

Nước trong, cát trắng tại Bãi Sao Phú Quốc
Nước trong, cát trắng tại Bãi Sao Phú Quốc

2. Thời điểm hợp lý du lịch tại Bãi Sao Phú Quốc

Theo người dân Bãi Sao Phú Quốc, mùa đẹp nhất là từ tháng 6 đến tháng 10 hàng năm. Vào thời điểm này trong năm, hầu hết các bãi biển ở Phú Quốc đều chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam nên thường có sóng lớn, trừ Bãi Sao. Bãi Sao nằm khuất gió Tây Nam nên có thời tiết êm đềm, ôn hòa, làn nước biển trong xanh.

Nếu đến Bãi Sao Phú Quốc vào thời điểm này trong năm, bạn sẽ không phải lo lắng về những cơn mưa bất chợt. Thời tiết rất đẹp, nắng nhè nhẹ và mát mẻ. Ngoài ra, theo người dân địa phương, tháng 9 và tháng 10 là tháng Bãi Sao Phú Quốc có nhiều sao biển nhất trong năm. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển và chụp những bức ảnh check in cực chất trên Bãi Sao Phú Quốc.

Bãi sao Phú Quốc
Mùa hè tuyệt đẹp ở Bãi Sao

3. Cách di chuyển đến Bãi Sao 

Bạn có thể đi từ thị trấn Dương Đông, thẳng về phía Nam trên đường Trần Hưng Đạo. Đi về hướng Nam trên quốc lộ 46 khoảng 20 phút, qua cầu là đến làng Bãi Sao. Đường đến Bãi Sao Phú Quốc hơi gập ghềnh khó đi nhưng lại có view đẹp tựa thiên đường. Trên đường đến Bãi Sao, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, nếu bạn còn phân vân và không biết rẽ hướng nào thì có thể hỏi đường người dân. Yên tâm là mọi người ở đây rất nhiệt tình và thân thiện.

Đến Bãi Sao, bạn có thể chọn một trong ba phương án. Theo đánh giá của khách du lịch Bãi Sao Phú Quốc thì đến nhà hàng Long Beach sẽ thuận tiện hơn. Bạn đi thẳng qua chợ và vào con phố có biển hiệu lớn ghi 7UP. Cuối đường có ngã ba nhà hàng Long Beach, Lan Tới, Mỹ Lan.

4. Các hoạt động vui chơi hấp dẫn, kịch tính tại Bãi Sao Phú Quốc

Tắm biển, phơi nắng

Bãi Sao Phú Quốc là một trong những bãi biển gây thích thú và ngạc nhiên cho du khách. Bờ cát dài 7km của Bãi Sao Phú Quốc mang một vẻ đẹp rất riêng mà không nơi nào có được. Cát ở Bãi Sao không có màu vàng sẫm hay nâu như ở Vũng Tàu, cũng không óng ả như ở Nha Trang. Cát ở đây trắng tinh, mịn như kem, trải dài hình vòng cung.

Biển ở đây rất êm đềm, kể cả vào mùa mưa nước biển cũng trong vắt và có màu xanh thơ mộng. Nước tương đối nông với khoảng rộng lên đến 100m nên rất an toàn cho trẻ em và người không biết bơi. Tắm biển, nằm dài tắm nắng hay thưởng thức ly nước lạnh dưới hàng dừa xanh là những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

Bãi sao Phú Quốc
Trải nghiệm tắm biển, phơi nắng tại Bãi Sao

Lặn biển

Phú Quốc nên chơi gì Tại Bãi Sao Phú Quốc nước biển trong xanh như ngọc, có thể nhìn thấy tận đáy biển. Đây là nơi lý tưởng để lặn biển, câu cá, chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều rạn san hô và các loài sao biển với nhiều kích cỡ, hình dạng khác nhau sinh sống.

Một chuyến khám phá biển là trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Tour lặn biển ngắm san hô Bãi Sao Phú Quốc có giá từ 300.000 – 1.500.000 đồng.

Chụp ảnh check-in Bãi Sao Phú Quốc 

Bãi Sao Phú Quốc có gì hấp dẫn? Bãi Sao có làn nước trong vắt, quảng trường rộng lớn yên tĩnh và bãi cát dài mịn màng. Bãi Sao là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới và các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh. Những bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và những hàng cọ cổ thụ là phông nền hoàn hảo cho bức ảnh check-in chỉ có một lần trong đời.

Bãi sao Phú Quốc
Chụp ảnh mọi ngóc ngách tại Bãi Sao

Ngắm bình minh lãng mạn tuyệt đẹp tại Bãi Sao biển Phú Quốc

Bình minh ở Bãi Sao Phú Quốc là một cảnh tượng khó quên. Thong dong dạo biển, ngắm nhìn những con sóng vỗ, hay nằm dài trên bãi cát đợi hoàng hôn buông xuống là những trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào khi đến với Bãi Sao.

Chèo thuyền Kayak 

Chèo thuyền Kayak là một hoạt động thú vị khác không thể bỏ qua tại Bãi Sao Phú Quốc. Được bơi lội trong làn nước trong vắt cùng bạn bè và gia đình trong một không gian bao la và rộng lớn hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời. Phí thuê thuyền Kayak là 100.000 VND/giờ. Ngoài ra, bạn có thể thuê thuyền máy, lướt ván sau khi chèo…

Chèo thuyền Kayak ở Bãi Sao Phú Quốc
Trải nghiệm chèo thuyền Kayak

5. Ăn gì khi đến Bãi Sao Phú Quốc?

Bãi Sao Phú Quốc có gì hấp dẫn, một chuyến du lịch đến Bãi Sao bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Hãy khám phá ẩm thực của bạn ở đây!

  • Gỏi cá trích

Có nhiều lựa chọn chế biến cá trích, bao gồm quay, hấp, nướng và hầm. Tuy nhiên, chỉ có gỏi cá trích là không cưỡng lại được. Gỏi cá trích là một trong những món ăn dân dã và hấp dẫn, làm nên thương hiệu riêng của Phú Quốc.

Gỏi cá trích Phú Quốc
Gỏi cá trích
  • Còi biên mai nướng

Biên Mai là một loại sò điệp, hình tam giác, to bằng lòng bàn tay người lớn, làm tổ dưới biển sâu. Nó là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có thể được chế biến theo nhiều cách, bao gồm: B. Canh, ninh, xào dấm ngọt, cháo, hấp, v.v..

Còi biên mai nướng Phú Quốc
Còi biên mai nướng
  • Cá sòng nướng

Cá sòng nướng – món ăn nhất định phải thử, được mệnh danh là “đệ nhất biển cả” ở Phú Quốc. Cá thu có thân khá dẹt, màu trắng tinh và óng ánh như thỏi bạc. Cá thu được yêu thích vì thơm ngon từ thịt đến ruột cá, hầu như không có vị tanh và rất giàu chất dinh dưỡng. Phần ngon nhất là bộ lòng và ức cá thu. Chỉ cần rửa sạch cá tươi rồi nướng trên than hồng là bạn đã có thể chế biến món cá thu nướng thơm ngon.

Cá sòng nướng ở Bãi Sao Phú Quốc
Cá sòng nướng
  • Nhum biển nướng mỡ hành

Nhum biển còn có tên gọi khác là cầu gai hay nhím biển. Nhím biển sống ở các rạn đá và san hô. Nhím biển sau khi đã cắt bỏ gai, cắt làm đôi và đem đi nướng. Thịt nhím biển mới nướng có màu vàng nhạt. Đơn giản chỉ cần thêm mỡ hành và đậu phộng rang là có món nướng mỡ hành thơm ngon.

Nhum biển nướng mỡ hành Bãi Sao, Phú Quốc
Nhum biển nướng mỡ hành

6. Lời kết

Được thiên nhiên ưu đãi, Bãi Sao Phú Quốc xứng đáng với danh hiệu ‘Thiên đường biển’. Nếu lỡ yêu Đảo Ngọc thì đừng bỏ qua Bãi Sao Phú Quốc nhé. Intertour chúc bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Bãi Sao Phú Quốc cùng những người thân yêu của mình. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Các bài viết liên quan