Dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc nào uy tín?

Hiện nay, để tăng tỷ lệ đậu visa và tiết kiệm thời gian, dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc rất được quan tâm. Đây là một dịch vụ khá mới mẻ với nhiều du khách. Vậy, dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc là gì? Lợi ích như thế nào? Làm ở đâu thì uy tín? Cùng Intertour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc

Khi nhu cầu du lịch Hàn Quốc ngày càng cao thì việc xin visa lại càng khó khăn. Một trong những thủ tục cơ bản trong xin visa là chứng minh khả năng tài chính cá nhân. Tuy nhiên, do hồ sơ phức tạp cùng phỏng vấn khó khăn, việc xin visa vẫn có tỷ lệ đậu khá thấp. Nắm bắt được tình hình đó, dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc đã ra đời. 

Dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc cần những giấy tờ gì?

Để thành công xin visa, một bộ hồ sơ trong dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc cần đầy đủ, rõ ràng:

  • Số tiết kiệm với số tiền tối thiểu 5000 USD được gửi từ 1 tháng trở đi tính từ ngày nộp hồ sơ. Thường sẽ cần cả bản photo và bản gốc sổ tiết kiệm.
  • Số dư trong ngân hàng và đã được ngân hàng bảo đảm, xác nhận rõ ràng.
  • Nếu bạn thuộc nhân viên công ty thì cần sao kê lại bảng lương 3 tháng gần nhất của mình. Bạn có thể thêm hợp đồng lao động, các bổ nhiệm, quyết định tăng lương vào hồ sơ để tăng khả năng đậu.
  • Các loại bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội còn hiệu lực.
  • Nếu có thêm các loại giấy tờ, tài sản khác đứng tên bạn như sổ đỏ, cổ phiếu, giấy chủ xe ô tô,… thì sẽ tăng tỉ lệ đậu lên rất nhiều.
Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để tăng tỉ lệ đậu visa
Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để tăng tỉ lệ đậu visa

Một số trường hợp không cần chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc

Ngoài ra, vẫn có một số trường hợp không cần phải chứng minh khả năng tài chính cá nhân khi du lịch Hàn Quốc mà bạn nên lưu ý như:

  • Những người đã từng nhập cảnh, định cư ở Hàn Quốc
  • Nhân viên của những công ty thuộc top doanh nghiệp Việt Nam hoặc có vốn đầu tư Hàn Quốc do Korcham bình chọn.
  • Người có số tiền tài khoản cá nhân trong các ngân hàng từ 1 tỷ đồng trở lên.
  • Cán bộ nghỉ hưu trên 55 tuổi và có lương hưu.
  • Các đối tượng có nghề nghiệp với chuyên môn cao như bác sĩ, luật sư,…

Và còn một số đối tượng khác, do đó, để biết rõ hơn, bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc để được tư vấn hoặc đại sứ quán.

Hàn Quốc được hàng nghìn du khách yêu thích
Hàn Quốc được hàng nghìn du khách yêu thích

2. Lợi ích của dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc

Dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc đã giúp giải quyết rất nhiều vấn đề khi làm hồ sơ xin visa nhiều người gặp phải. Khi phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ cần thiết, chắc hẳn, nhiều người sẽ rất đau đầu, bỏ sót cái này, làm sai cái kia. Nhưng để xin được visa du lịch thì hồ sơ là một yếu tố rất quan trọng. Vì vậy, việc tìm đến dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc rất cần thiết khi muốn tăng khả năng đậu cao.

Mặt khác, dịch vụ cũng giúp tiết kiệm cho bạn kha khá thời gian. Khi tìm đến đây, các đơn vị cung cấp sẽ lo cho bạn từ A đến Z. Bạn sẽ không phải bỏ ra thêm những khoản chi phí phát sinh không cần thiết và các vấn đề sẽ được xử lý chuyên nghiệp, bài bản hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng phải lựa chọn, tìm hiểu cẩn thận đơn vị cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc uy tín để nhanh chóng được khám phá xứ sở kim chi đầy hứa hẹn này. Một đơn vị uy tín cần phải đảm bảo giải quyết các vấn đề về hồ sơ cẩn thận, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. 

Tiết kiệm thời gian cùng tiền bạc với dịch vụ chứng minh tài chính
Tiết kiệm thời gian cùng tiền bạc với dịch vụ chứng minh tài chính

3. Dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc ở đâu uy tín?

Với vô vàn những đơn vị cung cấp ngoài kia, bạn cảm thấy bối rối và hết sức khó khăn để tìm được một nơi uy tín đặt trọn niềm tin. Liệu đâu mới là đơn vị thực sự có uy tín và chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn trong vấn đề này? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc uy tín? Đừng quá lo lắng mà hãy đến với Intertour để trải nghiệm các dịch vụ chất lượng nhất. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại đây bởi trong suốt hơn 15 năm qua, Intertour đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận từ tổng cục du lịch và vô số những đánh giá tích cực từ khách hàng. 

Tự hào là một trong những đơn vị du lịch chuyên nghiệp nhất hiện nay, Intertour tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đáng giá nhất trong đời. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà. Intertour sẽ “chăm sóc” bạn tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ. Bạn chỉ cần giữ nụ cười trên môi và tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

Nhanh tay chọn lựa dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc của Intertour để chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng quý khách trong tour du lịch Hàn Quốc ngay thôi nào!

Dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc ở đâu uy tín?
Dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc ở đâu uy tín?

4. Lời kết

Vừa rồi là tất tần tật thông tin về “Dịch vụ chứng minh tài chính du lịch Hàn Quốc nào uy tín?” mà Intertour muốn gửi đến bạn. Với sức hút của một điểm du lịch nhiều điều thú vị như vậy, còn chần chừ gì nữa không rủ ngay hội anh chị em chí cốt vi vu xứ Hàn cùng Intertour ngay thôi nào!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Vui lòng để lại số điện thọai, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn

    Các bài viết liên quan